Chiếc Ford Mustang EcoBoost 2015 với vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, nó được chủ nhân thửa riêng cho một bộ bodykit Rocket được nhập về Việt Nam từ hãng Galpin Auto Sport, do nhà thiết kế Henrik Fisker “chắp bút”.Để tạo thêm điểm nhấn cho mẫu xe cơ bắp Mỹ đậm chất "ngựa hoang" này, vị chủ nhân này còn bổ sung nắp ca-pô bằng sợi carbon kết hợp 2 dải sơn màu cam trùng màu với thân xe dọc theo các khe hút gió.Các hốc bánh sau của Mustang Ecoboost cũng được nới rộng hơn và được bổ sung thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học. 2 ô cửa kính nhỏ được bịt kín bằng ốp sợi carbon có khe gió.Chủ xe mạnh tay chi tiền ốp sợi carbon trên rất nhiều chi tiết xe Mustang như cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi, và cả khoang nội thất. Bên cạnh đó, logo “ngựa phi” đặc trưng nhà Mustang ở phía sau cũng được độ lại cực chất.
Những ai từng “hâm mộ” những chiếc Mustang Mach I từ năm 1968 chắc chắn sẽ nhận thấy nét quen thuộc trên chiếc xe EcoBoost đời mới này ở chi tiết toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan. Ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.Bên trong nội thất, ngoài một số chi tiết nguyên bản - vành vô-lăng của xe cũng được độ lại theo kiểu thể thao với phần đáy vát bằng sợi carbon ở vị trí 6h và 12h. Phần còn lại của vô-lăng được bọc da alcantara, phía sau là các cần gạt chuyển số CNC.Về phần máy, nó được chủ nhân đầu tư thêm lọc gió và cổ hút độ từ hãng Airaid cùng với một số “đồ chơi” khác, giúp nâng công suất lên đến 330 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 433 mã lực (thay cho mức công suất cũ 305 và mô men xoắn 407).Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc Ford Mustang này hiện được xem là một trong những chiếc EcoBoost khủng nhất Việt Nam khi được trang bị hàng loạt đồ chơi và phụ kiện đắt tiến. Được biết, gói độ này trị giá lên đến hơn nửa tỷ đồng.
Chiếc Ford Mustang EcoBoost 2015 với vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, nó được chủ nhân thửa riêng cho một bộ bodykit Rocket được nhập về Việt Nam từ hãng Galpin Auto Sport, do nhà thiết kế Henrik Fisker “chắp bút”.
Để tạo thêm điểm nhấn cho mẫu xe cơ bắp Mỹ đậm chất "ngựa hoang" này, vị chủ nhân này còn bổ sung nắp ca-pô bằng sợi carbon kết hợp 2 dải sơn màu cam trùng màu với thân xe dọc theo các khe hút gió.
Các hốc bánh sau của Mustang Ecoboost cũng được nới rộng hơn và được bổ sung thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học. 2 ô cửa kính nhỏ được bịt kín bằng ốp sợi carbon có khe gió.
Chủ xe mạnh tay chi tiền ốp sợi carbon trên rất nhiều chi tiết xe Mustang như cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi, và cả khoang nội thất. Bên cạnh đó, logo “ngựa phi” đặc trưng nhà Mustang ở phía sau cũng được độ lại cực chất.
Những ai từng “hâm mộ” những chiếc Mustang Mach I từ năm 1968 chắc chắn sẽ nhận thấy nét quen thuộc trên chiếc xe EcoBoost đời mới này ở chi tiết toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan. Ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.
Bên trong nội thất, ngoài một số chi tiết nguyên bản - vành vô-lăng của xe cũng được độ lại theo kiểu thể thao với phần đáy vát bằng sợi carbon ở vị trí 6h và 12h. Phần còn lại của vô-lăng được bọc da alcantara, phía sau là các cần gạt chuyển số CNC.
Về phần máy, nó được chủ nhân đầu tư thêm lọc gió và cổ hút độ từ hãng Airaid cùng với một số “đồ chơi” khác, giúp nâng công suất lên đến 330 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 433 mã lực (thay cho mức công suất cũ 305 và mô men xoắn 407).
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc Ford Mustang này hiện được xem là một trong những chiếc EcoBoost khủng nhất Việt Nam khi được trang bị hàng loạt đồ chơi và phụ kiện đắt tiến. Được biết, gói độ này trị giá lên đến hơn nửa tỷ đồng.