Ducati MH900e đầu tiên được chế tạo bởi Terblance vào năm 1978. Đến năm 2001, xưởng chế tạo Bologna đã hoàn thành 2.000 chiếc và tung ra thị trường. Thời điểm bấy giờ, MH900e trở thành một "hiện tượng".
Sau đó, chiếc Ducati MH900e phiên bản 2001 mang mã hàng 1434 được mua lại bởi ông chủ của hãng xe thể thao Brooklyn’s Northeast.
Với mong muốn tạo một dấu ấn riêng và khiến chiếc xe khác biệt so với “bạn bè cùng lứa”, ông đã quyết định thay đổi diện mạo cho "đứa con cưng" của mình.
Đầu tiên, khung xe được phủ lớp sơn đen khỏe khoắn và thân xe mang màu xám đặc trưng của các chiến hạm.
Bộ động cơ khủng 450cc của nguyên bản Ducati vẫn được giữ nguyên vẹn.
Để thay đổi hoàn toàn diện mạo của chiếc xe, ông này đã thêm hệ thống đèn chuyển hướng công nghệ LED, gương của Motogadget, ống xả chất liệu carbon của Staintune.
Chiều dài của chiếc xe cũng được thay đổi để có được một tổng thể cân bằng và bắt mắt hơn.
Ducati MH900e đầu tiên được chế tạo bởi Terblance vào năm 1978. Đến năm 2001, xưởng chế tạo Bologna đã hoàn thành 2.000 chiếc và tung ra thị trường. Thời điểm bấy giờ, MH900e trở thành một "hiện tượng".
Sau đó, chiếc Ducati MH900e phiên bản 2001 mang mã hàng 1434 được mua lại bởi ông chủ của
hãng xe thể thao Brooklyn’s Northeast.
Với mong muốn tạo một dấu ấn riêng và khiến chiếc xe khác biệt so với “bạn bè cùng lứa”, ông đã quyết định thay đổi diện mạo cho "đứa con cưng" của mình.
Đầu tiên, khung xe được phủ lớp sơn đen khỏe khoắn và thân xe mang màu xám đặc trưng của các chiến hạm.
Bộ động cơ khủng 450cc của nguyên bản Ducati vẫn được giữ nguyên vẹn.
Để thay đổi hoàn toàn diện mạo của chiếc xe, ông này đã thêm hệ thống đèn chuyển hướng công nghệ LED, gương của Motogadget, ống xả chất liệu carbon của Staintune.
Chiều dài của chiếc xe cũng được thay đổi để có được một tổng thể cân bằng và bắt mắt hơn.