Mẫu CB1100 ABS 2015 gợi lại hình ảnh của những chiếc CB cổ điển với động cơ 1.100 phân khối. CB1100 ra đời năm 2010, hồi sinh từ dòng CB của những năm 1969. Xe mang dáng dấp nakedbike pha trộn với hình ảnh cổ điển thể hiện trên từng chi tiết xe, cốp xe vẫn được thiết kế theo kiểu cũ với tem nổi CB1100.Đồng hồ công tơ mét bên trái và đồng hồ vòng tua máy bên phải không có quá nhiều thay đổi so với những mẫu xe đàn anh đi trước. Chính giữa là các đèn tín hiệu cảnh báo xi nhan, đèn, cấp số...Các nút bấm báo hiệu được thiết kế khá đơn giản và dễ dàng nhận biết. Bên tay trái sát tay ga, được tích hợp thêm nút bật đèn ưu tiên.Phiên bản CB1100 ABS 2015 được trang bị bình xăng 17,4 lít, trên bình xăng có in chữ ABS khá dễ dàng để nhận biết.Đèn hậu xe, đèn xi nhan cùng cặp ống xả đôi mang hơi hướng xưa cũ. Nhìn tổng thể sẽ thấy phong cách retro thể hiện rõ ràng hơn.Đầu đen, xi nhan trước thiết kế hài hoà với cụm đèn hậu phía sau tạo nên chuẩn mực của phong cách retro.Động cơ trên xe là loại 1.140 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 88,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 5.000 vòng/phút.Xe sử dụng vành nan hoa cùng phanh đĩa đôi Nissin kết hợp ABS.Xe sử dụng vành nan hoa, ống xả dạng 4-2-2, phanh đĩa trên cả hai bánh, tích hợp ABS tiêu chuẩn.Về mặt công nghệ, Honda CB1100 ABS 2015 với thay đổi lớn nhất chính là hộp số 6 cấp, cho khả năng vận hành ưu việt hơn ở tốc độ cao, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.Xe sở hữu yên liền mềm theo kiểu cũ to bản khá êm và đầm, thoải mái cho cả người ngồi trước và sau.Bình xăng 17,4 lít, lớn hơn khoảng 3 lít so với phiên bản cũ với logo Honda nổi cùng tem viền thể hiện rõ nét hoài cổ của mẫu xe này.Mẫu CB1100 ABS 2015 được nhập về tại một đại lý tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng. Hiện mức giá tại Việt Nam chưa được tiết lộ, nhưng tại thị trường châu Âu nó có giá bán khoảng 12.000 USD.
Mẫu CB1100 ABS 2015 gợi lại hình ảnh của những chiếc CB cổ điển với động cơ 1.100 phân khối.
CB1100 ra đời năm 2010, hồi sinh từ dòng CB của những năm 1969. Xe mang dáng dấp nakedbike pha trộn với hình ảnh cổ điển thể hiện trên từng chi tiết xe, cốp xe vẫn được thiết kế theo kiểu cũ với tem nổi CB1100.
Đồng hồ công tơ mét bên trái và đồng hồ vòng tua máy bên phải không có quá nhiều thay đổi so với những mẫu xe đàn anh đi trước. Chính giữa là các đèn tín hiệu cảnh báo xi nhan, đèn, cấp số...
Các nút bấm báo hiệu được thiết kế khá đơn giản và dễ dàng nhận biết. Bên tay trái sát tay ga, được tích hợp thêm nút bật đèn ưu tiên.
Phiên bản CB1100 ABS 2015 được trang bị bình xăng 17,4 lít, trên bình xăng có in chữ ABS khá dễ dàng để nhận biết.
Đèn hậu xe, đèn xi nhan cùng cặp ống xả đôi mang hơi hướng xưa cũ. Nhìn tổng thể sẽ thấy phong cách retro thể hiện rõ ràng hơn.
Đầu đen, xi nhan trước thiết kế hài hoà với cụm đèn hậu phía sau tạo nên chuẩn mực của phong cách retro.
Động cơ trên xe là loại 1.140 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 88,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Xe sử dụng vành nan hoa cùng phanh đĩa đôi Nissin kết hợp ABS.
Xe sử dụng vành nan hoa, ống xả dạng 4-2-2, phanh đĩa trên cả hai bánh, tích hợp ABS tiêu chuẩn.
Về mặt công nghệ, Honda CB1100 ABS 2015 với thay đổi lớn nhất chính là hộp số 6 cấp, cho khả năng vận hành ưu việt hơn ở tốc độ cao, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Xe sở hữu yên liền mềm theo kiểu cũ to bản khá êm và đầm, thoải mái cho cả người ngồi trước và sau.
Bình xăng 17,4 lít, lớn hơn khoảng 3 lít so với phiên bản cũ với logo Honda nổi cùng tem viền thể hiện rõ nét hoài cổ của mẫu xe này.
Mẫu CB1100 ABS 2015 được nhập về tại một đại lý tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng. Hiện mức giá tại Việt Nam chưa được tiết lộ, nhưng tại thị trường châu Âu nó có giá bán khoảng 12.000 USD.