Như vậy, sau khi hai siêu xe mới nhất này về đến Việt Nam - tính đến thời điểm hiện tại, đã có tất cả 4 chiếc Audi R8 V10 Plus 2015 đã được đưa về Việt Nam và tất cả đều được cập cảng TP HCM.
Audi R8 V10 Plus có một số chi tiết thay đổi ở mặt thiết kế bao gồm cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED được làm khá sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong...Cặp đôi R8 V10 Plus về Việt Nam được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch đa chấu kép sơn đen đi kèm lốp kích thước 245/30. Cản sau của xe được thiết kế đậm chất thể thao thông qua những cánh chia gió cỡ lớn, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên và cánh gió cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường.Nội thất Audi R8 V10 Plus nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp đi kèm kim loại và carbon siêu nhẹ. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. R8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.Để giúp chiếc xe giảm đốc, hệ thống phanh với đĩa thép trước 14,4 inch và đĩa sau 14 inch đã được Audi sử dụng, với tùy chọn đĩa phanh gốm-carbon. Tại Mỹ, một chiếc R8 V10 Plus mới được bán với giá 190.000 USD - khá rẻ so với hiệu năng của chiếc xe. Hiện chưa biết hai siêu xe Audi R8 V10 Plus này về Việt Nam thuộc đơn vị cá nhân nào. Mức giá của siêu xe mới này tại thị trường Việt Nam hiện có gí khoảng hơn 11 tỷ (khoảng 11,5 tỷ đồng) nhưng là hàng từ các đại lý bán lẻ không chính hãng nhập khẩu.
Như vậy, sau khi hai siêu xe mới nhất này về đến Việt Nam - tính đến thời điểm hiện tại, đã có tất cả 4 chiếc Audi R8 V10 Plus 2015 đã được đưa về Việt Nam và tất cả đều được cập cảng TP HCM.
Audi R8 V10 Plus có một số chi tiết thay đổi ở mặt thiết kế bao gồm cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED được làm khá sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong...
Cặp đôi R8 V10 Plus về Việt Nam được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch đa chấu kép sơn đen đi kèm lốp kích thước 245/30. Cản sau của xe được thiết kế đậm chất thể thao thông qua những cánh chia gió cỡ lớn, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên và cánh gió cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường.
Nội thất Audi R8 V10 Plus nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp đi kèm kim loại và carbon siêu nhẹ. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.
Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. R8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Để giúp chiếc xe giảm đốc, hệ thống phanh với đĩa thép trước 14,4 inch và đĩa sau 14 inch đã được Audi sử dụng, với tùy chọn đĩa phanh gốm-carbon. Tại Mỹ, một chiếc R8 V10 Plus mới được bán với giá 190.000 USD - khá rẻ so với hiệu năng của chiếc xe.
Hiện chưa biết hai siêu xe Audi R8 V10 Plus này về Việt Nam thuộc đơn vị cá nhân nào. Mức giá của siêu xe mới này tại thị trường Việt Nam hiện có gí khoảng hơn 11 tỷ (khoảng 11,5 tỷ đồng) nhưng là hàng từ các đại lý bán lẻ không chính hãng nhập khẩu.