Được sản xuất từ năm 1987 tới 1991, mẫu xe môtô Suzuki Savage 400 là một chiếc cruiser sử dụng chung nền tảng động cơ xi-lanh đơn với chiếc classic bike Suzuki Tempter 400. So với Tempter 400, số lượng các bản độ từ Savage 400 ít hơn và đa số đều làm lại theo dáng bobber.Nổi tiếng với các bản độ phong cách cổ điển, xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội đã sử dụng Savage 400 làm "nguyên liệu" cho dự án mới nhất của mình, làm theo yêu cầu của một khách hàng. Vốn có kiểu dáng cruiser nhưng chiếc xe đã được DuongDoan độ lại hoàn toàn theo phong cách độ brat đầy "nổi loạn" nhưng vẫn cực kỳ tinh tế."Dàn đầu" nguyên bản với kiểu dáng cổ điển của Savage 400 đã được DuongDoan Design giữ nguyên trên bản độ mới nhất này. Trong khi đó, bánh trước của chiếc xe đã được giảm kích thước từ 19 inch nguyên bản. Tay lái dạng tracker đem tới cho chiếc xe vẻ đẹp phóng khoáng và đậm chất brat hơn.Vốn có thế mạnh ở những chi tiết tiện phay bằng đồng và nhôm, DuongDoan tiếp tục sử dụng cách chế tạo này cho những "đồ chơi" như nắp xăng, gác chân... Ngay cả cùm công tắc của chiếc xe cũng được xưởng độ "tự chế" và tối giản một cách tối đa, nằm gọn phía trên ghi-đông xe.Để chiếc Savage 400 có kiểu dáng brat, bình xăng nguyên bản hình giọt nước của chiếc xe đã được thay bằng bình với kích thước nhỏ và chiều dài khá lớn. Bình xăng và yên xe tạo thành một đường thẳng từ phía trước ra sau, khiến cho kiểu dáng của chiếc xe trở nên cân đối và chuẩn mực brat.Khối động cơ nguyên bản SOHC 4 van xi-lanh đơn của Savage 400 có công suất tối đa 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26,5 Nm đã được DuongDoan Design giữ nguyên. Vốn có thiết kế khá đẹp mắt, DuongDoan chỉ bỏ nắp che quy-lát trên và lắp cặp họng hút "loa kèn" ở chế hòa khí của máy.Hệ thống xaả của chiếc xe cũng là "hàng thửa" với cổ pô và pô đều do DuongDoan chế tạo. Trên bản độ này, cấu trúc khung của Savage 400 đã được xưởng độ sửa đổi lại khá nhiều ở phía sau, tạo ra một khoảng trống ở chính giữa xe để hướng điểm nhấn vào động cơ. Nằm bên dưới yên là hộp ắc quy nhỏ gọn, với các dây điện được giấu kín.Nhiều chi tiết kim loại như moay-ơ, gắp, chảng ba, phuộc... của Savage 400 đã được DuongDoan mạ chrome, sau đó phay xước cực đẹp mắt và tinh tế. Với màu sơn đen của khung và bình xăng, những chi tiết này tạo ra sự tương phản đẹp mắt. Đi theo phong cách cổ điển, cả 2 bánh xe đều sử dụng lốp vân Firestone với thành cao.Sau khi hoàn thiện, chiếc Savage 400 đã mang kiểu dáng "nổi loạn" kiểu Brat nhưng vẫn rất cổ điển và tinh tế với những chi tiết thủ công. Có thể nói, chất lượng hoàn thiện và thẩm mỹ chung của bản độ này sánh ngang với các xưởng độ xe nổi tiếng Thế giới.
Được sản xuất từ năm 1987 tới 1991, mẫu xe môtô Suzuki Savage 400 là một chiếc cruiser sử dụng chung nền tảng động cơ xi-lanh đơn với chiếc classic bike Suzuki Tempter 400. So với Tempter 400, số lượng các bản độ từ Savage 400 ít hơn và đa số đều làm lại theo dáng bobber.
Nổi tiếng với các bản độ phong cách cổ điển, xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội đã sử dụng Savage 400 làm "nguyên liệu" cho dự án mới nhất của mình, làm theo yêu cầu của một khách hàng. Vốn có kiểu dáng cruiser nhưng chiếc xe đã được DuongDoan độ lại hoàn toàn theo phong cách độ brat đầy "nổi loạn" nhưng vẫn cực kỳ tinh tế.
"Dàn đầu" nguyên bản với kiểu dáng cổ điển của Savage 400 đã được DuongDoan Design giữ nguyên trên bản độ mới nhất này. Trong khi đó, bánh trước của chiếc xe đã được giảm kích thước từ 19 inch nguyên bản. Tay lái dạng tracker đem tới cho chiếc xe vẻ đẹp phóng khoáng và đậm chất brat hơn.
Vốn có thế mạnh ở những chi tiết tiện phay bằng đồng và nhôm, DuongDoan tiếp tục sử dụng cách chế tạo này cho những "đồ chơi" như nắp xăng, gác chân... Ngay cả cùm công tắc của chiếc xe cũng được xưởng độ "tự chế" và tối giản một cách tối đa, nằm gọn phía trên ghi-đông xe.
Để chiếc Savage 400 có kiểu dáng brat, bình xăng nguyên bản hình giọt nước của chiếc xe đã được thay bằng bình với kích thước nhỏ và chiều dài khá lớn. Bình xăng và yên xe tạo thành một đường thẳng từ phía trước ra sau, khiến cho kiểu dáng của chiếc xe trở nên cân đối và chuẩn mực brat.
Khối động cơ nguyên bản SOHC 4 van xi-lanh đơn của Savage 400 có công suất tối đa 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26,5 Nm đã được DuongDoan Design giữ nguyên. Vốn có thiết kế khá đẹp mắt, DuongDoan chỉ bỏ nắp che quy-lát trên và lắp cặp họng hút "loa kèn" ở chế hòa khí của máy.
Hệ thống xaả của chiếc xe cũng là "hàng thửa" với cổ pô và pô đều do DuongDoan chế tạo. Trên bản độ này, cấu trúc khung của Savage 400 đã được xưởng độ sửa đổi lại khá nhiều ở phía sau, tạo ra một khoảng trống ở chính giữa xe để hướng điểm nhấn vào động cơ. Nằm bên dưới yên là hộp ắc quy nhỏ gọn, với các dây điện được giấu kín.
Nhiều chi tiết kim loại như moay-ơ, gắp, chảng ba, phuộc... của Savage 400 đã được DuongDoan mạ chrome, sau đó phay xước cực đẹp mắt và tinh tế. Với màu sơn đen của khung và bình xăng, những chi tiết này tạo ra sự tương phản đẹp mắt. Đi theo phong cách cổ điển, cả 2 bánh xe đều sử dụng lốp vân Firestone với thành cao.
Sau khi hoàn thiện, chiếc Savage 400 đã mang kiểu dáng "nổi loạn" kiểu Brat nhưng vẫn rất cổ điển và tinh tế với những chi tiết thủ công. Có thể nói, chất lượng hoàn thiện và thẩm mỹ chung của bản độ này sánh ngang với các xưởng độ xe nổi tiếng Thế giới.