Dòng naked bike Bandit của Suzuki được dân chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng bởi có giá rẻ, dễ lái và dễ độ lại. Có các phiên bản từ 250 tới 1250 cc, tuy nhiên chiếc môtô Suzuki Bandit 250 sản xuất từ trong 2 năm 1990-1991 ít khi được độ lại hơn so với các "đàn anh" bởi kết cấu khung không đẹp bằng.Tại Việt Nam, Suzuki Bandit 250 cũng là một dòng xe có số lượng khá ít. Để khiến chiếc Bandit của mình có kiểu dáng thể thao hơn so với dáng naked bike nguyên bản, một biker tại Sài Gòn đã nhờ tới xưởng độ LeeAT để "mod" nhẹ lại chiếc xe. Sau khi độ lại, chiếc Bandit 250 đã mang dáng cafe racer tối giản nhưng hấp dẫn hơn nhiều.Trên bản độ môtô cafe racer này, LeeAT đã giữ lại khá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc Bandit, trong đó có hệ thống phanh và cặp mâm 3 cây khỏe khoắn. Bắt đầu từ phía trước, bộ dè bánh trước đã được xưởng độ này chế lại với tai bắt dài màu ánh bạc, khiến dáng của chiếc xe trở nên khác biệt hơn đôi chút.Vốn cũng có đèn pha chóa tròn nguyên bản, nhưng chiếc Bandit đã được xưởng độ thay đèn pha mới với đường kính chóa lớn và kính pha trong suốt hấp dẫn hơn. Ở hai bên đèn pha, cụm xi-nhan nguyên bản của chiếc xe cũng được nâng cấp bằng cặp đèn LED nhỏ gọn, hiện đại hơn.Theo phong cách cafe racer, ghi đông cao nguyên bản trên Bandit đã bị loại bỏ và thay bằng cặp tay lái clip-on, cuối mỗi tay là gương hậu gắn gù nhỏ gọn. Nằm phía trên chảng ba, đồng hồ điện tử đa năng Koso RX2N cũng đã thay thế cho bảng đồng hồ kép nguyên bản lạc hậu của Bandit.Bình xăng nguyên bản của chiếc Bandit đã được LeeAT giữ nguyên, chỉ chỉnh sửa lại đôi chút ở phần dưới. Trong khi đó, kết cấu khung phụ của xe cũng đã được chỉnh sửa lại với một thanh thép đưa lên vị trí cao hơn, song song với đoạn cuối bình xăng và nối tiếp với phần khung phía trước. Nằm giữa bộ khung, khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 45 mã lực của chiếc xe chỉ được sơn lại trong màu đen mờ, tương phản với màu đen bóng của thân xe.Cây pô Toce 2 nòng khiến tiếng "hú" đặc trưng của động cơ 4 xi-lanh trở nên "trầm hùng" hơn. Toàn bộ yên và dàn vỏ nhựa nguyên bản của chiếc Bandit ở phía sau đã bị LeeAT loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ yên solo mang phong cách cafe racer, pát biển số ngắn và đèn hậu LED tích hợp vào khung xe.Bằng cách sửa đổi và tối giản bớt chi tiết thừa của một chiếc naked-bike Suzuki Bandit 250 đời cũ, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn đã tạo ra chiếc cafe racer đẹp mắt và thể thao hơn hẳn so với xe nguyên bản.
Dòng naked bike Bandit của Suzuki được dân chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng bởi có giá rẻ, dễ lái và dễ độ lại. Có các phiên bản từ 250 tới 1250 cc, tuy nhiên chiếc môtô Suzuki Bandit 250 sản xuất từ trong 2 năm 1990-1991 ít khi được độ lại hơn so với các "đàn anh" bởi kết cấu khung không đẹp bằng.
Tại Việt Nam, Suzuki Bandit 250 cũng là một dòng xe có số lượng khá ít. Để khiến chiếc Bandit của mình có kiểu dáng thể thao hơn so với dáng naked bike nguyên bản, một biker tại Sài Gòn đã nhờ tới xưởng độ LeeAT để "mod" nhẹ lại chiếc xe. Sau khi độ lại, chiếc Bandit 250 đã mang dáng cafe racer tối giản nhưng hấp dẫn hơn nhiều.
Trên bản độ môtô cafe racer này, LeeAT đã giữ lại khá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc Bandit, trong đó có hệ thống phanh và cặp mâm 3 cây khỏe khoắn. Bắt đầu từ phía trước, bộ dè bánh trước đã được xưởng độ này chế lại với tai bắt dài màu ánh bạc, khiến dáng của chiếc xe trở nên khác biệt hơn đôi chút.
Vốn cũng có đèn pha chóa tròn nguyên bản, nhưng chiếc Bandit đã được xưởng độ thay đèn pha mới với đường kính chóa lớn và kính pha trong suốt hấp dẫn hơn. Ở hai bên đèn pha, cụm xi-nhan nguyên bản của chiếc xe cũng được nâng cấp bằng cặp đèn LED nhỏ gọn, hiện đại hơn.
Theo phong cách cafe racer, ghi đông cao nguyên bản trên Bandit đã bị loại bỏ và thay bằng cặp tay lái clip-on, cuối mỗi tay là gương hậu gắn gù nhỏ gọn. Nằm phía trên chảng ba, đồng hồ điện tử đa năng Koso RX2N cũng đã thay thế cho bảng đồng hồ kép nguyên bản lạc hậu của Bandit.
Bình xăng nguyên bản của chiếc Bandit đã được LeeAT giữ nguyên, chỉ chỉnh sửa lại đôi chút ở phần dưới. Trong khi đó, kết cấu khung phụ của xe cũng đã được chỉnh sửa lại với một thanh thép đưa lên vị trí cao hơn, song song với đoạn cuối bình xăng và nối tiếp với phần khung phía trước. Nằm giữa bộ khung, khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 45 mã lực của chiếc xe chỉ được sơn lại trong màu đen mờ, tương phản với màu đen bóng của thân xe.
Cây pô Toce 2 nòng khiến tiếng "hú" đặc trưng của động cơ 4 xi-lanh trở nên "trầm hùng" hơn. Toàn bộ yên và dàn vỏ nhựa nguyên bản của chiếc Bandit ở phía sau đã bị LeeAT loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ yên solo mang phong cách cafe racer, pát biển số ngắn và đèn hậu LED tích hợp vào khung xe.
Bằng cách sửa đổi và tối giản bớt chi tiết thừa của một chiếc naked-bike Suzuki Bandit 250 đời cũ, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn đã tạo ra chiếc cafe racer đẹp mắt và thể thao hơn hẳn so với xe nguyên bản.