Tại Việt Nam, những dòng xe số phổ thông như Honda Dream hay Honda Wave Alpha được khá nhiều biker độ lại theo phong cách kiểng. Chơi theo phong cách này, một biker Việt đã trang bị cho chiếc Wave Alpha của mình hàng loạt những phụ tùng độc đáo và có giá trị cao.Trên bản độ này, chi tiết nổi bật nhất phải kể tới bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC màu cam nổi bật, với trị giá lên tới khoảng 20 triệu đồng. Ngoài ra, "dàn chân" trước của chiếc xe còn được độ lại vỏ phuộc Stage 6, heo Brembo 2 pis, đĩa Galfer lòng CNC và dàn ốc trang trí titan.Nằm phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của Wave đã được thay bằng đồng hồ Koso RX2 đa chức năng, đồng thời phần vỏ nhựa đầu cũng đã được chế mủ để vừa khít đồng hồ này. Ngoài ra, chiếc xe đã được chủ nhân độ thêm đồng hồ Koso Mini 3 và báo số điện tử.Trên bản độ này, động cơ nguyên bản của chiếc Wave Alpha đã được giữ nguyên, chỉ trnag trí lại bằng một số con ốc đầy màu sắc và cổ pô titan. Chiếc xe được sơn màu xanh ánh kim dịu mắt và đi tem phong cách phiên bản Wave S 110 được bán tại Thái Lan.Vốn có phanh đùm nguyên bản ở phía sau, chiếc xe đã được chủ nhân độ lên phanh đĩa đơn. Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau đã được cấu thành từ đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston và bình dầu Rizoma.Với bộ gắp nhôm Solute, phía sau chiếc Wave không chỉ sắc sảo mà còn ổn định và nhẹ hơn gắp zin nguyên bản. Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp phuộc Ohlins đắt giá, cùng với nhông sên đĩa SSS.Cùng với chóa đèn pha kép theo phong cách Wave Thái Lan, chiếc Wave Alpha độ kiểng của biker Việt đã trở nên "lung linh" hơn nhờ dàn "đồ chơi" hàng hiệu. Ước tính tổng giá trị của những phụ tùng độ trên chiếc xe còn đắt hơn giá của một chiếc Honda Wave Alpha mới hiện nay.
Tại Việt Nam, những dòng xe số phổ thông như Honda Dream hay Honda Wave Alpha được khá nhiều biker độ lại theo phong cách kiểng. Chơi theo phong cách này, một biker Việt đã trang bị cho chiếc Wave Alpha của mình hàng loạt những phụ tùng độc đáo và có giá trị cao.
Trên bản độ này, chi tiết nổi bật nhất phải kể tới bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC màu cam nổi bật, với trị giá lên tới khoảng 20 triệu đồng. Ngoài ra, "dàn chân" trước của chiếc xe còn được độ lại vỏ phuộc Stage 6, heo Brembo 2 pis, đĩa Galfer lòng CNC và dàn ốc trang trí titan.
Nằm phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của Wave đã được thay bằng đồng hồ Koso RX2 đa chức năng, đồng thời phần vỏ nhựa đầu cũng đã được chế mủ để vừa khít đồng hồ này. Ngoài ra, chiếc xe đã được chủ nhân độ thêm đồng hồ Koso Mini 3 và báo số điện tử.
Trên bản độ này, động cơ nguyên bản của chiếc Wave Alpha đã được giữ nguyên, chỉ trnag trí lại bằng một số con ốc đầy màu sắc và cổ pô titan. Chiếc xe được sơn màu xanh ánh kim dịu mắt và đi tem phong cách phiên bản Wave S 110 được bán tại Thái Lan.
Vốn có phanh đùm nguyên bản ở phía sau, chiếc xe đã được chủ nhân độ lên phanh đĩa đơn. Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau đã được cấu thành từ đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston và bình dầu Rizoma.
Với bộ gắp nhôm Solute, phía sau chiếc Wave không chỉ sắc sảo mà còn ổn định và nhẹ hơn gắp zin nguyên bản. Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp phuộc Ohlins đắt giá, cùng với nhông sên đĩa SSS.
Cùng với chóa đèn pha kép theo phong cách Wave Thái Lan, chiếc Wave Alpha độ kiểng của biker Việt đã trở nên "lung linh" hơn nhờ dàn "đồ chơi" hàng hiệu. Ước tính tổng giá trị của những phụ tùng độ trên chiếc xe còn đắt hơn giá của một chiếc Honda Wave Alpha mới hiện nay.