Khởi đầu từ một chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đời 2005, chủ xe tại Hà Nội đã đặt một xưởng độ "làm mới" lại chiếc xe của mình theo phong cách bobber cổ điển đầy cá tính.Ở bản độ này, chiếc 883 dã được sơn lại trong màu đen mờ, kết hợp cùng các chi tiết đồng màu vàng tạo nên sự tương phản độc đáo. Chi tiết đầu tiên bằng đồng CNC đó là phần lưới dọc chắn chắn chóa pha ở phía trước chiếc xe.Để khiến phần đầu "gọn gàng" đúng với phong cách Bobber hơn, cặp xi-nhan trước đã được chuyển xuống vị trí khá đặc biệt: bên dưới gầm xe.Tay lái nguyên bản của Harley 883 được giữ lại, nhưng bắt vào chảng 3 bởi cặp gù bằng đồng CNC. Ở hai bên đầu tay lái, những tay nắm và tay côn/phanh bằng đồng cũng đã thay cho tay "zin", trong khi cụm công tắc được tối giản một cách tối đa.Cả 2 bánh của xe đều sử dụng vành nan đi kèm với lốp vintage Firestone. Dè trước được cắt gọn, cùng với sự "thiếu vắng" của bảng đồng hồ càng khiến chiếc xe trở nên đơn giản hơn.Do không có bảng đồng hồ, xưởng độ đã "khoét" 2 ô cửa sổ kính với khung nhôm ở hai bên bình xăng, cho phép nhìn thấy trực tiếp mức xăng trong bình, tương tự mẫu xe "hàng khủng" P51 Combat của Confederate.Động cơ V-Twin nguyên bản của 883 không có sự thay đổi gì, ngoại trừ lọc gió và bưởng máy được ốp các chi tiết bằng đồng. Chụp ống xả phía sau xe cũng sử dụng chất liệu đồng ánh vàng.Tương tự, cần số và giá để chân cũng đã sử dụng các chi tiết đồng CNC, khiến chiếc Harley 883 mang đậm hơi hướng steampunk.Theo đúng phong cách bobber, dè sau của chiếc Sportster 883 đã được cắt ngắn, đi kèm với yên solo mảnh dẻ. Đèn hậu của chiếc xe cũng có lưới đồng và được dời vị trí xuống pát biển số nằm cạnh bánh sau.Những chi tiết đồng CNC đã khiến cho chiếc Harley-Davidson Sportster 883 trở nên khác biệt và cực kỳ độc đáo.
Khởi đầu từ một chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đời 2005, chủ xe tại Hà Nội đã đặt một xưởng độ "làm mới" lại chiếc xe của mình theo phong cách bobber cổ điển đầy cá tính.
Ở bản độ này, chiếc 883 dã được sơn lại trong màu đen mờ, kết hợp cùng các chi tiết đồng màu vàng tạo nên sự tương phản độc đáo. Chi tiết đầu tiên bằng đồng CNC đó là phần lưới dọc chắn chắn chóa pha ở phía trước chiếc xe.
Để khiến phần đầu "gọn gàng" đúng với phong cách Bobber hơn, cặp xi-nhan trước đã được chuyển xuống vị trí khá đặc biệt: bên dưới gầm xe.
Tay lái nguyên bản của Harley 883 được giữ lại, nhưng bắt vào chảng 3 bởi cặp gù bằng đồng CNC. Ở hai bên đầu tay lái, những tay nắm và tay côn/phanh bằng đồng cũng đã thay cho tay "zin", trong khi cụm công tắc được tối giản một cách tối đa.
Cả 2 bánh của xe đều sử dụng vành nan đi kèm với lốp vintage Firestone. Dè trước được cắt gọn, cùng với sự "thiếu vắng" của bảng đồng hồ càng khiến chiếc xe trở nên đơn giản hơn.
Do không có bảng đồng hồ, xưởng độ đã "khoét" 2 ô cửa sổ kính với khung nhôm ở hai bên bình xăng, cho phép nhìn thấy trực tiếp mức xăng trong bình, tương tự mẫu xe "hàng khủng" P51 Combat của Confederate.
Động cơ V-Twin nguyên bản của 883 không có sự thay đổi gì, ngoại trừ lọc gió và bưởng máy được ốp các chi tiết bằng đồng. Chụp ống xả phía sau xe cũng sử dụng chất liệu đồng ánh vàng.
Tương tự, cần số và giá để chân cũng đã sử dụng các chi tiết đồng CNC, khiến chiếc Harley 883 mang đậm hơi hướng steampunk.
Theo đúng phong cách bobber, dè sau của chiếc Sportster 883 đã được cắt ngắn, đi kèm với yên solo mảnh dẻ. Đèn hậu của chiếc xe cũng có lưới đồng và được dời vị trí xuống pát biển số nằm cạnh bánh sau.
Những chi tiết đồng CNC đã khiến cho chiếc Harley-Davidson Sportster 883 trở nên khác biệt và cực kỳ độc đáo.