Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã được Clint lựa chọn do có kiểu dáng cổ điển nhưng mạnh mẽ, rất phù hợp để độ lên dáng tracker đường đất (dirt tracker).Theo Clint, anh đã thích dáng dirt tracker từ lâu, nhưng đa số những chiếc xe theo phong cách này mà anh thấy đều chỉ dành để đua, hay chỉ là những chiếc xe "chạy phố" với lốp gai.Mục tiêu của Clint khi độ chiếc Sportster 883 là tạo ra một chiếc xe hài hoà cho cả 2 mục đích: có khoảng sáng gầm lớn để vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất nhưng vẫn thoải mái khi chạy trong phố.Sau khi đã lột hết các chi tiết, chiếc 883 chỉ còn giữ lại khung và máy. Clint đã bắt đầu lắp cặp lốp gai Firestone ANS vào vành và chỉnh dáng. Phuộc trước có lò xo mềm, chịu lực cao hơn và vỏ phuộc sơn màu đen.Phần đầu xe có thiết kế tối giản với đèn pha nhỏ nhắn và gần như hoàn toàn không bị "làm rối" bởi các bó dây khác nhau. Theo ý kiến của Clint, đèn pha của xe không cần tới 2 dây.Phần tay lái với ghi-đông cao được Clint mua từ hãng MOTO. Đối với bình xăng, anh đã phải mất một thời gian để tìm kiếm một chiếc bình có hình hạt đậu, sau đó sơn màu xanh, dán tem Vintage AMF lên và cuối cùng phủ lại bằng một lớp sơn bóng.Dàn để chân của xe được sản xuất bởi hãng Mushman, Ở bên dưới động cơ, Clint đã lắp một tấm "bỉm" kim loại từ Bison Motorsports để hạn chế va đập. Động cơ của xe không có thay đổi gì, ngoại trừ việc đổi hệ truyền động dây đai sang xích để tăng độ bền trên đường đất.Phần khung ở đuôi chiếc 883 được Clint cắt gọn, sau đó lắp bộ chắn bùn Lowbrow Customs Tsunami. Biển số của chiếc xe được chuyển xuống bên phải bánh.Phần còn lại của chiếc 883 đã được Clint giữ trong tông màu đen, để trần không sơn hoặc mạ chrome bóng. Tất cả đã hoà nhập lại thành một chiếc xe đầy "vui vẻ", hay như Clint định nghĩa: "Một chiếc môtô 'nghiêm túc' dành cho những người không 'nghiêm túc' khi lái xe"!
Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã được Clint lựa chọn do có kiểu dáng cổ điển nhưng mạnh mẽ, rất phù hợp để độ lên dáng tracker đường đất (dirt tracker).
Theo Clint, anh đã thích dáng dirt tracker từ lâu, nhưng đa số những chiếc xe theo phong cách này mà anh thấy đều chỉ dành để đua, hay chỉ là những chiếc xe "chạy phố" với lốp gai.
Mục tiêu của Clint khi độ chiếc Sportster 883 là tạo ra một chiếc xe hài hoà cho cả 2 mục đích: có khoảng sáng gầm lớn để vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất nhưng vẫn thoải mái khi chạy trong phố.
Sau khi đã lột hết các chi tiết, chiếc 883 chỉ còn giữ lại khung và máy. Clint đã bắt đầu lắp cặp lốp gai Firestone ANS vào vành và chỉnh dáng. Phuộc trước có lò xo mềm, chịu lực cao hơn và vỏ phuộc sơn màu đen.
Phần đầu xe có thiết kế tối giản với đèn pha nhỏ nhắn và gần như hoàn toàn không bị "làm rối" bởi các bó dây khác nhau. Theo ý kiến của Clint, đèn pha của xe không cần tới 2 dây.
Phần tay lái với ghi-đông cao được Clint mua từ hãng MOTO. Đối với bình xăng, anh đã phải mất một thời gian để tìm kiếm một chiếc bình có hình hạt đậu, sau đó sơn màu xanh, dán tem Vintage AMF lên và cuối cùng phủ lại bằng một lớp sơn bóng.
Dàn để chân của xe được sản xuất bởi hãng Mushman, Ở bên dưới động cơ, Clint đã lắp một tấm "bỉm" kim loại từ Bison Motorsports để hạn chế va đập. Động cơ của xe không có thay đổi gì, ngoại trừ việc đổi hệ truyền động dây đai sang xích để tăng độ bền trên đường đất.
Phần khung ở đuôi chiếc 883 được Clint cắt gọn, sau đó lắp bộ chắn bùn Lowbrow Customs Tsunami. Biển số của chiếc xe được chuyển xuống bên phải bánh.
Phần còn lại của chiếc 883 đã được Clint giữ trong tông màu đen, để trần không sơn hoặc mạ chrome bóng. Tất cả đã hoà nhập lại thành một chiếc xe đầy "vui vẻ", hay như Clint định nghĩa: "Một chiếc môtô 'nghiêm túc' dành cho những người không 'nghiêm túc' khi lái xe"!