Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² độ Brabus được nhắc đến trong bài thuộc sở hữu của Diamond Autosport có trụ sở tại California (Mỹ).Điều đáng nói là những hình ảnh về chiếc xe SUV Mercedes-Benz G500 4x4² địa hình độ khủng này được đăng tải gần đây không nhằm mục đích rao bán mà chỉ hoạt động như một phương pháp truyền thông, giới thiệu về một bản độ theo tiêu chuẩn mới.Diamond Autosport không cho biết nhiều thông tin chi tiết về “quái thú địa hình” này, nhưng có thể dự đoán rằng nó đã được nâng cấp rất nhiều so với bất kỳ chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² nguyên bản nào khác.Nằm dưới nắp capo vẫn là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L nhưng công suất tối đa có lẽ không còn nằm ở con số 416 mã lực.Không có quá nhiều thứ để nói về chiếc xe ngoại trừ thiết kế ngoại thất. Thay đổi rõ ràng nhất có thể nhận thấy ở diện mạo bề ngoài là bộ lưới tản nhiệt mới gồm các nan đặt dọc (thay vì ba nan ngang nguyên bản) với logo Brabus ở chính giữa trung tâm và bộ mâm Forgiato 24 inch màu đen đồng bộ.Bản độ Brabus G-Squared từ Mercedes-Benz G500 4x4² mới này có màu sơn ngoại thất đen mờ với rất nhiều chi tiết trong lớp hoàn thiện tương tự đem lại cái nhìn đồng bộ và liền mạch. Điểm bất tương đồng duy nhất là tấm chống trượt màu bạc ở đầu xe - không rõ lý do tại sao Brabus quyết định giữ lại chi tiết nguyên bản này mà không sửa đổi theo phong cách đồng bộ. Ngoài ra, Diamond Autosport không cho thấy bất kỳ hình ảnh nào về khoang cabin của chiếc xe.Video: Chi tiết bản độ Brabus G-Squared từ Mercedes-Benz G500 4x4².
Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² độ Brabus được nhắc đến trong bài thuộc sở hữu của Diamond Autosport có trụ sở tại California (Mỹ).
Điều đáng nói là những hình ảnh về chiếc xe SUV Mercedes-Benz G500 4x4² địa hình độ khủng này được đăng tải gần đây không nhằm mục đích rao bán mà chỉ hoạt động như một phương pháp truyền thông, giới thiệu về một bản độ theo tiêu chuẩn mới.
Diamond Autosport không cho biết nhiều thông tin chi tiết về “quái thú địa hình” này, nhưng có thể dự đoán rằng nó đã được nâng cấp rất nhiều so với bất kỳ chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² nguyên bản nào khác.
Nằm dưới nắp capo vẫn là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L nhưng công suất tối đa có lẽ không còn nằm ở con số 416 mã lực.
Không có quá nhiều thứ để nói về chiếc xe ngoại trừ thiết kế ngoại thất. Thay đổi rõ ràng nhất có thể nhận thấy ở diện mạo bề ngoài là bộ lưới tản nhiệt mới gồm các nan đặt dọc (thay vì ba nan ngang nguyên bản) với logo Brabus ở chính giữa trung tâm và bộ mâm Forgiato 24 inch màu đen đồng bộ.
Bản độ Brabus G-Squared từ Mercedes-Benz G500 4x4² mới này có màu sơn ngoại thất đen mờ với rất nhiều chi tiết trong lớp hoàn thiện tương tự đem lại cái nhìn đồng bộ và liền mạch. Điểm bất tương đồng duy nhất là tấm chống trượt màu bạc ở đầu xe - không rõ lý do tại sao Brabus quyết định giữ lại chi tiết nguyên bản này mà không sửa đổi theo phong cách đồng bộ. Ngoài ra, Diamond Autosport không cho thấy bất kỳ hình ảnh nào về khoang cabin của chiếc xe.
Video: Chi tiết bản độ Brabus G-Squared từ Mercedes-Benz G500 4x4².