Chưa ra mắt, Hyundai i20 Active đã được đại lý niêm yết giá

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe Hyundai i20 Active tuy chưa được chính thức ra mắt Việt Nam nhưng đã được nhiều đại lý chào giá Hyundai i20 Active hơn 600 triệu đồng.

Dự kiến ngay trong tháng 7/2015 này, Hyundai Thành Công (HTC) sẽ giới thiệu mẫu crossover hạng B i20 Active vốn được thị trường Việt Nam chờ đón từ lâu. Để làm nóng sự kiện này, một vài hình ảnh đầu tiên của xe tại Hà Nội đã được tung ra khiến không ít giới mộ xe “đứng ngồi không yên”.
Mức giá của i20 Active hiện vẫn được HTC giữ kín cho tới buổi lễ ra mắt chính thức. Tuy nhiên, nhiều đại lý trên cả nước đã bắt đầu nhận đặt xe và chào hàng với mức giá trên 600 triệu đồng. 
Chua ra mat, Hyundai i20 Active da duoc dai ly niem yet gia
Nhiều đại lý trên cả nước đã bắt đầu nhận đặt xe và chào hàng với mức giá trên 600 triệu đồng.  
Cụ thể, tại Hyundai Giải Phóng, i20 Acitve được bán với giá từ 615 triệu đồng cùng lời cam kết giao hàng sớm nhất từ đầu tháng 8 tới đây. Trong khi đó, hệ thống Hyundai Ngọc An vừa đưa ra mức giá cho mẫu xe này là 619 triệu đồng. Mức giá này cũng được công bố tại Hyundai Bắc Việt.
Khi chào thị trường Việt, Hyundai i20 Acitve sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport vốn từ trước tới nay “một mình một sân” tại Việt Nam. Nếu 619 triệu đồng là mức giá thực sự mà HTC sẽ công bố trong những ngày tới thì i20 Active sẽ đắt hơn đối thủ 13 triệu đồng.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)