Vốn đã có bề ngoài thể thao, chiếc sportbike Yamaha R3 càng trở nên ấn tượng hơn khi "qua tay" của xưởng độ Big Bike Mania tại Thái nhờ một loạt những "đồ chơi" độc đáo.Cặp đèn pha zin trên R3 đã được thay bằng đèn dạng thấu kính projector, kèm theo những dải LED đầy ấn tượng. Một số thay đổi khác ở phần đầu xe bao gồm nút bịt chân gương Boushi và decal dán kính chắn gió vân carbon của M-Racing.Vành gốc của R3 được sơn lại màu đen đồng màu với xe và dán chỉ trang trí. Cả 2 lốp xe đã được thay từ Michelin Pilot Street thành Pirelli Diablo Rosso 2. Nằm phía trong là đĩa phanh kiểng của Boushi.2 bên tay côn và phanh được thay bằng tay nhôm CNC cũng của Boushi, với khả năng điều chỉnh hành trình linh hoạt.Trên cổ xe là trợ lực YSS, khiến tay lái của R3 ổn định hơn ở tốc độ cao.Toàn bộ thân xe được sơn màu đen và dán tem vàng họa tiết độc đáo. Vỏ bình xăng được thay thế theo phong cách của mẫu superbike Yamaha R1. Một số "đồ chơi" khác bao gồm dàn để chân CNC, chống đổ Boushi và pô Akrapovic GP lon ngắn full system.Mang cá của chiếc xe cũng được độ lên loại nhôm kết hợp sợi carbon của Boushi.Những trang bị ở phía sau gồm chắn bùn kiêm chắn xích bằng sợi carbon của TM Shopj, phuộc thể thao YSS và hệ nhông sên đĩa Leinster.Cuối cùng, phần chắn bùn với pát biển số zin của R3 cũng bị loại bỏ, khiến xe có dáng "vuốt đuôi" phong cách thể thao hơn.
Vốn đã có bề ngoài thể thao, chiếc sportbike Yamaha R3 càng trở nên ấn tượng hơn khi "qua tay" của xưởng độ Big Bike Mania tại Thái nhờ một loạt những "đồ chơi" độc đáo.
Cặp đèn pha zin trên R3 đã được thay bằng đèn dạng thấu kính projector, kèm theo những dải LED đầy ấn tượng. Một số thay đổi khác ở phần đầu xe bao gồm nút bịt chân gương Boushi và decal dán kính chắn gió vân carbon của M-Racing.
Vành gốc của R3 được sơn lại màu đen đồng màu với xe và dán chỉ trang trí. Cả 2 lốp xe đã được thay từ Michelin Pilot Street thành Pirelli Diablo Rosso 2. Nằm phía trong là đĩa phanh kiểng của Boushi.
2 bên tay côn và phanh được thay bằng tay nhôm CNC cũng của Boushi, với khả năng điều chỉnh hành trình linh hoạt.
Trên cổ xe là trợ lực YSS, khiến tay lái của R3 ổn định hơn ở tốc độ cao.
Toàn bộ thân xe được sơn màu đen và dán tem vàng họa tiết độc đáo. Vỏ bình xăng được thay thế theo phong cách của mẫu superbike Yamaha R1. Một số "đồ chơi" khác bao gồm dàn để chân CNC, chống đổ Boushi và pô Akrapovic GP lon ngắn full system.
Mang cá của chiếc xe cũng được độ lên loại nhôm kết hợp sợi carbon của Boushi.
Những trang bị ở phía sau gồm chắn bùn kiêm chắn xích bằng sợi carbon của TM Shopj, phuộc thể thao YSS và hệ nhông sên đĩa Leinster.
Cuối cùng, phần chắn bùn với pát biển số zin của R3 cũng bị loại bỏ, khiến xe có dáng "vuốt đuôi" phong cách thể thao hơn.