Có doanh số trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe máy Honda MSX125 lại cực kỳ được ưa chuộng trên Thế giới. Chính vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Phong trào độ MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới.Trong đó, những chiếc MSX125 độ hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe sống tại Sài Gòn đã "chi đậm" để "dọn" lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại "đúng chuẩn" để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của MSX125 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như "khuôn mặt" của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon."Dàn chân" trước của xe đã được thay thế với mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của xe là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cà đo độ nghiêng khi "ôm cua".Động cơ nguyên bản của MSX125 không có sự thay đổi, chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp "mỏ cày" bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins "hàng hiệu" với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.Ở phía sau, chiếc xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp "bè" ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.Toàn bộ dè sau nguyên bản của xe đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên "ngầu" hơn.Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy "chất chơi". Do sử dụng toàn đồ chơi "hàng hiệu" ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn trăm triệu đồng.
Có doanh số trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe máy Honda MSX125 lại cực kỳ được ưa chuộng trên Thế giới. Chính vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Phong trào độ MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới.
Trong đó, những chiếc MSX125 độ hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe sống tại Sài Gòn đã "chi đậm" để "dọn" lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại "đúng chuẩn" để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.
Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của MSX125 đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như "khuôn mặt" của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon.
"Dàn chân" trước của xe đã được thay thế với mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của xe là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cà đo độ nghiêng khi "ôm cua".
Động cơ nguyên bản của MSX125 không có sự thay đổi, chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp "mỏ cày" bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.
Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins "hàng hiệu" với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.
Ở phía sau, chiếc xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp "bè" ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.
Toàn bộ dè sau nguyên bản của xe đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên "ngầu" hơn.
Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy "chất chơi". Do sử dụng toàn đồ chơi "hàng hiệu" ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn trăm triệu đồng.