Mẫu xe Toyota C-HR mới vừa được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về nước. Khác với phiên bản trước đó, C-HR lại sở hữu tông màu đỏ-trắng và được xem là độc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Được đánh gái là "đối thủ" của các mẫu Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander hay Hyundai Tucson... nhưng xe có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều.C-HR đại diện cho cuộc cách mạng thiết kế của Toyota. Xe mang kiểu dáng coupe thể thao, chính thức trình làng hồi tháng 3/2016 tại triển lãm Geneva Motor Show. Sau khi bán tại thị trường Nhật vào cuối 2016, mẫu crossover sẽ tiếp tục lên kệ ở Bắc Mỹ trong quý I/2017.Xe sở hữu kích thước khá khiêm tốn bao gồm; dài x rộng x cao lần lượt là 4360 x 1795 x 1565 mm. Tương tự như các phiên bản từng được giới thiệu tại nhiều thị trường khác trên thế giới, chiếc Toyota C-HR về Việt Nam được thiết kế dựa trên nền tảng kiến trúc TNGA (Toyota New Global Architecture) hoàn toàn mới của Toyota.Đầu xe với cản trước “hầm hố” cùng logo đặt chính giữa, đèn pha sắc cạnh, mang "hơi thở" từ mẫu xe đàn anh RAV4. Bên trong sử dụng bóng pha projector và đèn chiếu sáng ban ngày LED. Ở phía sau, cụm đèn hậu mang phong cách khá giống với chiếc Civic của Honda, cản sau lớn, nắp ca-pô nhô cao.Bộ lazăng làm bằng hợp kim dạng 5 chấu kích thước 18 inch, 5 chấu kép hình chữ Y cách điệu, cánh lướt gió lớn và ăng-ten vây cá mập trên nóc. Tay nắm mở cửa sau nằm trên cột C của xe để đảm bảo tính thẩm mỹ.Khoang nội thất của xe được thiết kế dựa trên khái niệm Tech Sensual hoàn toàn mới, gồm vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng. Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất với đầy đủ các trang bị tiện nghi đáng giá như ghế bọc da loại tốt, xen kẽ hai màu nâu và đen với họa tiết ca-rô phong cách.Toyota CH-R trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo chệch làn đường, đèn pha tự điều chỉnh độ cao, cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng. Bên cạnh trang bị 10 túi khí và camera lùi.Toyota C-HR gắn động cơ 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188 Nm tại 3.900 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống bánh trước qua hộp số vô cấp CVT. Toyota cho biết, hãng đã cải tiến puli và đai truyền bên trong hộp số nhằm cải thiện tốc độ, độ ồn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Toyota C-HR thế hệ mới sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khá ấn tượng, chỉ khoảng từ 4,1 lít/100 km cùng lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường 95g/km.Hiện những chiếc xe Toyota C-HR mới đang được rao bán tại một số showroom ôtô tư nhân tại Hà Nội và TP HCM với giá khoảng 1,8 tỷ đồng), tương đương giá một chiếc Mercedes-Benz GLC 250 đầu năm 2017. Đến nay, xe GLC 250 đã được tăng giá thêm 90 triệu đồng.Video: Xem chi tiết xe Toyota C-HR mới.
Mẫu xe Toyota C-HR mới vừa được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về nước. Khác với phiên bản trước đó, C-HR lại sở hữu tông màu đỏ-trắng và được xem là độc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Được đánh gái là "đối thủ" của các mẫu Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander hay Hyundai Tucson... nhưng xe có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều.
C-HR đại diện cho cuộc cách mạng thiết kế của Toyota. Xe mang kiểu dáng coupe thể thao, chính thức trình làng hồi tháng 3/2016 tại triển lãm Geneva Motor Show. Sau khi bán tại thị trường Nhật vào cuối 2016, mẫu crossover sẽ tiếp tục lên kệ ở Bắc Mỹ trong quý I/2017.
Xe sở hữu kích thước khá khiêm tốn bao gồm; dài x rộng x cao lần lượt là 4360 x 1795 x 1565 mm. Tương tự như các phiên bản từng được giới thiệu tại nhiều thị trường khác trên thế giới, chiếc Toyota C-HR về Việt Nam được thiết kế dựa trên nền tảng kiến trúc TNGA (Toyota New Global Architecture) hoàn toàn mới của Toyota.
Đầu xe với cản trước “hầm hố” cùng logo đặt chính giữa, đèn pha sắc cạnh, mang "hơi thở" từ mẫu xe đàn anh RAV4. Bên trong sử dụng bóng pha projector và đèn chiếu sáng ban ngày LED. Ở phía sau, cụm đèn hậu mang phong cách khá giống với chiếc Civic của Honda, cản sau lớn, nắp ca-pô nhô cao.
Bộ lazăng làm bằng hợp kim dạng 5 chấu kích thước 18 inch, 5 chấu kép hình chữ Y cách điệu, cánh lướt gió lớn và ăng-ten vây cá mập trên nóc. Tay nắm mở cửa sau nằm trên cột C của xe để đảm bảo tính thẩm mỹ.
Khoang nội thất của xe được thiết kế dựa trên khái niệm Tech Sensual hoàn toàn mới, gồm vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng. Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất với đầy đủ các trang bị tiện nghi đáng giá như ghế bọc da loại tốt, xen kẽ hai màu nâu và đen với họa tiết ca-rô phong cách.
Toyota CH-R trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo chệch làn đường, đèn pha tự điều chỉnh độ cao, cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng. Bên cạnh trang bị 10 túi khí và camera lùi.
Toyota C-HR gắn động cơ 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188 Nm tại 3.900 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống bánh trước qua hộp số vô cấp CVT. Toyota cho biết, hãng đã cải tiến puli và đai truyền bên trong hộp số nhằm cải thiện tốc độ, độ ồn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Toyota C-HR thế hệ mới sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khá ấn tượng, chỉ khoảng từ 4,1 lít/100 km cùng lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường 95g/km.
Hiện những chiếc xe Toyota C-HR mới đang được rao bán tại một số showroom ôtô tư nhân tại Hà Nội và TP HCM với giá khoảng 1,8 tỷ đồng), tương đương giá một chiếc Mercedes-Benz GLC 250 đầu năm 2017. Đến nay, xe GLC 250 đã được tăng giá thêm 90 triệu đồng.
Video: Xem chi tiết xe Toyota C-HR mới.