Honda CB650F Scrambler là mẫu xe ý tưởng mới nhất dựa trên nền tảng dòng naked bike CB650F, sau chiếc Six50 và CB4 được hãng trưng bày lần đầu tại triển lãm EICMA năm ngoái.Dù dựa trên CB650F nhưng so với chiếc xe nguyên bản, CB650F Scrambler chỉ chia sẻ chung bộ vành, động cơ và khung. Mọi chi tiết khác của chiếc xe đều đã được Honda "thửa riêng.Phuộc trước của chiếc xe được nâng cấp lên dạng USD, trong khi đèn pha LED và dè trước bằng sợi carbon đem tới cho CB650F Scrambler vẻ thể thao và hiện đại hơn.Ở phía trên tay lái,bảng đồng hồ của xe cũng được Honda thiết kế lại hoàn toàn với một đồng hồ điện tử duy nhất "kẹp" giữa khối gù bắt ghi-đông bằng nhôm CNC. Chiếc xe này cũng đã được Honda trang bị khá nhiều đồ chơi như bao tay Rizoma, bình dầu Evotech...Thay vì chạy theo kiểu dáng scrambler cổ điển như Ducati Scrambler hay nhiều đối thủ khác, Honda đã thiết kế CB650F theo hướng hiện đại hơn, sử dụng các mảng thân xe góc cạnh ở phía sau và kết hợp với ốp nhựa bạc xung quanh bình xăng.Động cơ của xe vẫn là loại 650 cc 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC với công suất tối đa đạt 86 mã lực như CB650F bán đại trà.4 xi-lanh của xe dẫn khí xả qua cổ pô 4-to-1, vòng bên dưới gầm xe và sau đó vắt lên, chạy song song với thân theo đúng phong cách scrambler.Bộ yên của CB650 Scrambler có thiết kế rất mỏng, kéo dài và kết thúc ở đèn hậu tròn dạng LED hiện đại. Xe được trang bị lốp Pirelli MT60 RS Corsa với gai tương tự Ducati Scrambler.Hiện tại mới chỉ ở dạng concept nhưng với sự xuất hiện của CB650F Scrambler nối tiếp chiếc Six50 của năm ngoái, có thể thấy rõ rằng Honda đang thực sự có ý định sản xuất một phiên bản scrambler từ dòng CB650F.
Honda CB650F Scrambler là mẫu xe ý tưởng mới nhất dựa trên nền tảng dòng naked bike CB650F, sau chiếc Six50 và CB4 được hãng trưng bày lần đầu tại triển lãm EICMA năm ngoái.
Dù dựa trên CB650F nhưng so với chiếc xe nguyên bản, CB650F Scrambler chỉ chia sẻ chung bộ vành, động cơ và khung. Mọi chi tiết khác của chiếc xe đều đã được Honda "thửa riêng.
Phuộc trước của chiếc xe được nâng cấp lên dạng USD, trong khi đèn pha LED và dè trước bằng sợi carbon đem tới cho CB650F Scrambler vẻ thể thao và hiện đại hơn.
Ở phía trên tay lái,bảng đồng hồ của xe cũng được Honda thiết kế lại hoàn toàn với một đồng hồ điện tử duy nhất "kẹp" giữa khối gù bắt ghi-đông bằng nhôm CNC. Chiếc xe này cũng đã được Honda trang bị khá nhiều đồ chơi như bao tay Rizoma, bình dầu Evotech...
Thay vì chạy theo kiểu dáng scrambler cổ điển như Ducati Scrambler hay nhiều đối thủ khác, Honda đã thiết kế CB650F theo hướng hiện đại hơn, sử dụng các mảng thân xe góc cạnh ở phía sau và kết hợp với ốp nhựa bạc xung quanh bình xăng.
Động cơ của xe vẫn là loại 650 cc 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC với công suất tối đa đạt 86 mã lực như CB650F bán đại trà.
4 xi-lanh của xe dẫn khí xả qua cổ pô 4-to-1, vòng bên dưới gầm xe và sau đó vắt lên, chạy song song với thân theo đúng phong cách scrambler.
Bộ yên của CB650 Scrambler có thiết kế rất mỏng, kéo dài và kết thúc ở đèn hậu tròn dạng LED hiện đại. Xe được trang bị lốp Pirelli MT60 RS Corsa với gai tương tự Ducati Scrambler.
Hiện tại mới chỉ ở dạng concept nhưng với sự xuất hiện của CB650F Scrambler nối tiếp chiếc Six50 của năm ngoái, có thể thấy rõ rằng Honda đang thực sự có ý định sản xuất một phiên bản scrambler từ dòng CB650F.