Bugatti "nhá hàng" phiên bản mới của siêu xe Chiron

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản mới của mẫu siêu xe Bugatti Chiron trong đoạn video úp mở dưới đây có thể là Super Sport với thiết kế khí động học hơn và động cơ mạnh hơn so với người tiền nhiệm.

Chỉ còn vài ngày nữa, triển lãm Geneva Motor Show 2018 sẽ chính thức khai mạc. Khi mà các hãng đang thi nhau tung ra những hình ảnh mới nhất về tân binh của mình thì Bugatti cũng không thể nằm ngoài xu hướng. Hãng này vừa công bố một video clip giới thiệu về mẫu xe mới nhất của mình, rất có thể là phiên bản Super Sport của siêu xe Bugatti Chiron.
Đây có thể là Super Sport với thiết kế khí động học hơn và động cơ mạnh hơn so với người tiền nhiệm Bugatti Chiron. 
Facebook của Bugatti công bố đoạn video này chỉ với 16 giây ngắn ngủi và không có hình ảnh nào rõ ràng về ngoại hình hay nội thất của mẫu xe mới. Hãng cũng chỉ đăng tải tiêu đề "định hình thêm danh mục của chúng tôi" để giải thích cho đoạn video. Tuy nhiên, có thể nhận ra một số điểm đáng chú ý như ống xả mới hình tròn thay cho hình thang trước đó, màu sơn nổi bật hơn và nội thất được làm riêng biệt.
Với những yếu tố đó, có thể khẳng định mẫu xe mà hãng Bugatti trình làng vào ngày 8/3 sắp tới chắc chắn không phải là bản Grand Sport (mui trần) mà là một bản mở rộng mạnh mẽ hơn. Nhiều khả năng là bản Super Sport. Trước đó, giám đốc bộ phận tiếp thị của Bugatti cũng đã khẳng định rằng thương hiệu sẽ không có một phiên bản Grand Sport dành cho Chiron.
 Mẫu xe mà Bugatti trình làng vào ngày 8/3 sắp tới chắc chắn không phải là bản Grand Sport (mui trần) mà là một bản mở rộng mạnh mẽ hơn.
Nếu vậy, động cơ W16 của chiếc xe mới có thể được nâng cấp sức mạnh lên nhiều lần, từ 1.500 mã lực lên 1.700 mã lực. Ngoài ra, trong đoạn video đăng tải, có thể thấy cánh gió đuôi của bản Chiron Super Sport được nhấn mạnh khá nhiều. Đoạn video ngắn này tập trung vào cách thức hoạt động của cánh gió tự động phía sau, một yếu tố giúp cải thiện tính khí động học của xe. Theo đó, nó có thể thu gọn vào khoang động cơ khi không dùng tới.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)