Là dòng xe đã gắn liền với nhiều thế hệ Việt Nam, Honda Super Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách xe kiểng, với các phụ kiện "hàng hiệu" để trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung và thể thao hơn.Đối với chiếc Super Dream kiểng trong bài viết này, chủ xe đã bắt đầu bằng cách thay cặp mâm đúc 6 cánh cùng phanh đĩa trước có nguồn gốc từ chiếc Honda CBR150R đời trước.Ở trên cổ xe được trang bị thêm trợ lực Ohlins cùng đồng hồ điện tử KOSO được chế đẹp mắt vào dàn vỏ zin của Dream. Tô điểm thêm cho chiếc xe là một số món phụ tùng nhôm CNC như bình dầu và kính chiếu hậu.Toàn bộ thân xe được sơn lại trong màu xanh khá "trầm", sau đó tô điểm bằng nhiều chi tiết gắn ốc kiểng màu vàng làm điểm nhấn.Khối động cơ 100 cc gốc của Dream nay đã được lên full 125 cc nhờ các phụ tùng của Honda Future 125 như "đầu bò", tay dên, piston...Chủ xe cũng đã cất công đặt in bộ tem đặc biệt dành riêng cho chiếc xe với tên của mình, dựa theo mẫu tem đặc biệt của phiên bản Dream EX5 giới hạn tại Malaysia.Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị một số "đồ chơi" đã gắn liền với những chiếc Dream kiểng như baga inox phía sau và cặp gác chân "giò gà".Gắp sau được thay bằng gắp nhôm DBS nhẹ nhưng chắc chắn hơn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi chủ xe vẫn giữ phuộc zin của Dream, thay vì "lên đời" lên phuộc của Honda Nice theo phong cách thường thấy của xe kiểng.Như nhiều chiếc Dream kiểng khác, chiếc xe cũng sử dụng pô từ Future Neo, nhưng có phần ốp pô được mạ màu vàng tạo điểm nhấn.Sau khi độ, chiếc Super Dream đã trở nên bắt mắt hơn nhiều và thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe.
Là dòng xe đã gắn liền với nhiều thế hệ Việt Nam, Honda Super Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách xe kiểng, với các phụ kiện "hàng hiệu" để trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung và thể thao hơn.
Đối với chiếc Super Dream kiểng trong bài viết này, chủ xe đã bắt đầu bằng cách thay cặp mâm đúc 6 cánh cùng phanh đĩa trước có nguồn gốc từ chiếc Honda CBR150R đời trước.
Ở trên cổ xe được trang bị thêm trợ lực Ohlins cùng đồng hồ điện tử KOSO được chế đẹp mắt vào dàn vỏ zin của Dream. Tô điểm thêm cho chiếc xe là một số món phụ tùng nhôm CNC như bình dầu và kính chiếu hậu.
Toàn bộ thân xe được sơn lại trong màu xanh khá "trầm", sau đó tô điểm bằng nhiều chi tiết gắn ốc kiểng màu vàng làm điểm nhấn.
Khối động cơ 100 cc gốc của Dream nay đã được lên full 125 cc nhờ các phụ tùng của Honda Future 125 như "đầu bò", tay dên, piston...
Chủ xe cũng đã cất công đặt in bộ tem đặc biệt dành riêng cho chiếc xe với tên của mình, dựa theo mẫu tem đặc biệt của phiên bản Dream EX5 giới hạn tại Malaysia.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị một số "đồ chơi" đã gắn liền với những chiếc Dream kiểng như baga inox phía sau và cặp gác chân "giò gà".
Gắp sau được thay bằng gắp nhôm DBS nhẹ nhưng chắc chắn hơn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi chủ xe vẫn giữ phuộc zin của Dream, thay vì "lên đời" lên phuộc của Honda Nice theo phong cách thường thấy của xe kiểng.
Như nhiều chiếc Dream kiểng khác, chiếc xe cũng sử dụng pô từ Future Neo, nhưng có phần ốp pô được mạ màu vàng tạo điểm nhấn.
Sau khi độ, chiếc Super Dream đã trở nên bắt mắt hơn nhiều và thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe.