Dù hãng độ Prior Design không can thiệp quá nhiều vào công suất nhưng dưới bàn tay tài ba của đội ngũ kỹ sư, họ đã khiến chiếc bán tải Mercedes-Benz X-Class trở nên sang trọng, chất chơi hơn hẳn.Hãng độ Prior Design giới thiệu hai gói độ bodykit PD400 và PD500 có một chút khác biệt so với mặt trước và cản va chạm trước, sau tùy theo từng nhu cầu vận hành của khách hàng.Trong đó, đối với gói độ PD 500 sẽ thiên về khả năng vận hành của chiếc xe và thường chỉ áp dụng cho khách hàng ở thành thị. Việc hạ thấp gầm xe và hộ lốp tiết diện rộng khiến ngoại hình chiếc xe thay đổi khá nhiều.Trong khi đó, về phía gói độ PD400, nhà sản xuất tập trung nhiều hơn vào nhu cầu off-road, các chi tiết bằng nhựa đen bóng mờ. Đáng chú ý là bộ lốp AT BFGoodrich cực hầm hố và vành xe PD3.Điều đáng nói là cả 2 gói độ này đều có điểm chung là sử dụng bộ mâm 5 cánh kép màu đen PD3 và các vòm bánh được nới rộng đầy vẻ khỏe khoắn.Các gói độ PD400 và 500 của Prior Design cũng có ý tưởng khá giống với những mẫu xe concept X-Class đầu tiên được hãng xe sang Mercedes ra mắt vào cuối tháng 10/2016, lần lượt mang tên gọi Powerful Adventure và Stylish Explorer. Mức giá của hai gói độ này hiện chưa được tiết lộ.Hiện mẫu xe bán tải Mercedes-Benz X-Class đã được bán tại Đức và một số thị trường châu Âu khác, với ba tùy chọn động cơ cùng bốn mức công suất khác nhau. Phiên bản X200 sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản máy dầu X220d và X250d sử dụng một động cơ dCi 2.3L với công suất khác biệt: 160 và 187 mã lực, kèm hộp số tự động 7 cấp.Mời quý độc giả xem video: Bán tải Mercedes-Benz X-Class trình làng.
Dù hãng độ Prior Design không can thiệp quá nhiều vào công suất nhưng dưới bàn tay tài ba của đội ngũ kỹ sư, họ đã khiến chiếc bán tải Mercedes-Benz X-Class trở nên sang trọng, chất chơi hơn hẳn.
Hãng độ Prior Design giới thiệu hai gói độ bodykit PD400 và PD500 có một chút khác biệt so với mặt trước và cản va chạm trước, sau tùy theo từng nhu cầu vận hành của khách hàng.
Trong đó, đối với gói độ PD 500 sẽ thiên về khả năng vận hành của chiếc xe và thường chỉ áp dụng cho khách hàng ở thành thị. Việc hạ thấp gầm xe và hộ lốp tiết diện rộng khiến ngoại hình chiếc xe thay đổi khá nhiều.
Trong khi đó, về phía gói độ PD400, nhà sản xuất tập trung nhiều hơn vào nhu cầu off-road, các chi tiết bằng nhựa đen bóng mờ. Đáng chú ý là bộ lốp AT BFGoodrich cực hầm hố và vành xe PD3.
Điều đáng nói là cả 2 gói độ này đều có điểm chung là sử dụng bộ mâm 5 cánh kép màu đen PD3 và các vòm bánh được nới rộng đầy vẻ khỏe khoắn.
Các gói độ PD400 và 500 của Prior Design cũng có ý tưởng khá giống với những mẫu xe concept X-Class đầu tiên được hãng xe sang Mercedes ra mắt vào cuối tháng 10/2016, lần lượt mang tên gọi Powerful Adventure và Stylish Explorer. Mức giá của hai gói độ này hiện chưa được tiết lộ.
Hiện mẫu xe bán tải Mercedes-Benz X-Class đã được bán tại Đức và một số thị trường châu Âu khác, với ba tùy chọn động cơ cùng bốn mức công suất khác nhau. Phiên bản X200 sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản máy dầu X220d và X250d sử dụng một động cơ dCi 2.3L với công suất khác biệt: 160 và 187 mã lực, kèm hộp số tự động 7 cấp.
Mời quý độc giả xem video: Bán tải Mercedes-Benz X-Class trình làng.