Mercedes-Benz bắt đầu nhận đặt hàng bán tải X-Class

Google News

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz tại Anh chính thức nhận đặt cọc 1.000 bảng của những khách hàng mong muốn sở hữu những chiếc X-Class đầu tiên có mặt vào 2018.

Trang web chính thức của Mercedes-Benz tại Anh Quốc đã bắt đầu cho khách hàng đặt mua và thanh toán trước 1.000 bảng Anh (tương đương hơn 28 triệu đồng) để chắc chắn sở hữu những chiếc bán tải hoàn toàn mới Mercedes-Benz X-Class đầu tiên trên thị trường.
Mercedes-Benz bat dau nhan dat hang ban tai X-Class
 Mercedes-Benz bắt đầu nhận đặt hàng bán tải X-Class.
Phiên bản thương mại của Mercedes X-Class được cho thuộc phân khúc bán tải cỡ nhỏ vẫn chưa chính thức được giới thiệu. Trước đó, vào tháng 10/2016, hãng xe Mercedes-Benz mới chỉ giới thiệu X-Class Concept gồm 2 phiên bản có thiết kế khác biệt hoàn toàn. Dẫu vậy, khách hàng vẫn ngóng chờ được sở hữu mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc hoàn toàn mới đối với một hãng xe sang như Mercedes-Benz.
Steve Bridge, Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Vans Anh, chia sẻ: "Nhiều khách hàng đã nói rất mong muốn để được trở thành người đầu tiên sở hữu mới X-Class, đó là không thể tin được khi mà xe còn chưa ra mắt!."
Mercedes-Benz bat dau nhan dat hang ban tai X-Class-Hinh-2
X-Class Concept gồm 2 phiên bản có thiết kế khác biệt hoàn toàn.  
X-Class được phát triển trên nền tảng Nissan Navara NP300 (có mặt tại Việt Nam) nhưng thay đổi rất nhiều thiết kế so với "bản gốc", nhằm tạo hương vị sang trọng cho dòng xe bán tải. Có thể nói, tới khi thời điểm Mercedes X-Class ra mắt, đây sẽ là mẫu bán tải cỡ nhỏ có những phiên bản độc đáo và sang trọng bậc nhất.
Về hệ dẫn động, Mercedes X-Class sẽ có 2 tuỳ chọn bao gồm dẫn động bánh sau và bản cao cấp hơn dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đi kèm với đó là bản động cơ xăng, dầu 4 xi-lanh và thêm một bản động cơ diesel V6. Như vậy, mẫu xe bán tải Mercedes X-Class hứa hẹn có khả năng vận hành hấp dẫn và đúng chất của một chiếc bản tải là vận hành ở đường xấu và vượt địa hình.
Mercedes-Benz bat dau nhan dat hang ban tai X-Class-Hinh-3
X-Class được phát triển trên nền tảng Nissan Navara NP300. 
Bán tải hoàn toàn mới Mercedes X-Class sẽ có mặt trước tiên tại châu Âu, thị trường Úc, Nam Phi và Mỹ La tinh vào năm 2018.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)