Ở phiên bản thông thường, hai chiếc xe thể thảo Đức này có sức mạnh 462 mã lực, mô men xoắn cực đại 600 Nm và 510 mã cùng mô men xoắn cực đại 650 Nm tương ứng lần lượt với phiên phản Mercedes-AMG GT và GTS Hãng độ này tập trung chủ yếu vào sức mạnh của 2 mẫu xe với động cơ V8 dung tích 4.0L được trang bị thêm hệ thống tăng áp kép hàng khủng, nâng cấp những con số này lên mức 700 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 750 Nm.Ngoài việc độ máy, cùng công suất và thêm hệ thống tăng áp kép khủng, Posaidon không thay đổi gì đến kiến trúc và ngoại hình của xe.Sự gia tăng sức mạnh đáng kể đến này là nhờ vào những điều chỉnh ở hệ thống tăng áp, bộ giải nhiệt lớn hơn.Bên cạnh đó, hệ thống ống xả được thiết kế riêng cùng với bộ chuyển đổi xúc tác và một vài điều chỉnh ở ECU của động cơ.Con số 750 Nm của mô men xoắn cực đại có thể được giới hạn lại hay không là theo đúng nhu cầu của khách hàng đưa ra.Tuy nhiên ở phiên bản standard, con số này được hãng độ giới hạn lại nhằm đảm bảo khả năng vận hành lâu dài của hộp số ly hợp kép 7 cấp.Nhờ vào sức mạnh được nâng cấp này, mẫu Posaidon Mercedes-AMG GT RS có khả năng tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ lớn nhất ở 349 km/h.Nội thất của xe được làm mới với da trang trí cao cấp màu nâu trên ghế, ốp viền và cửa... thay cho nguyên bản.Ghế da cũng được bọc lại theo phong cách xe đua thể thao mạnh mẽ.Các trang bị công nghệ và an toàn đáng chú ý trên AMG GT S bao gồm: Hệ thống treo thể thao thích ứng AMG RIDE CONTROL, có thể điều chỉnh 3 chế độ - ‘Comfort’, ‘Sport’ & ‘Sport Plus’; lẫy chuyển số bán tự động...Trái tim của GT S chính là động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựu công nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Nhưng khi qua tay Posaidon nó đã mạnh lên rất nhiều.Tại Việt Nam, mức giá dành cho Mercedes-AMG GT S được các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz công bố vào khoảng 8,250 tỷ đồng.
Ở phiên bản thông thường, hai chiếc xe thể thảo Đức này có sức mạnh 462 mã lực, mô men xoắn cực đại 600 Nm và 510 mã cùng mô men xoắn cực đại 650 Nm tương ứng lần lượt với phiên phản Mercedes-AMG GT và GTS
Hãng độ này tập trung chủ yếu vào sức mạnh của 2 mẫu xe với động cơ V8 dung tích 4.0L được trang bị thêm hệ thống tăng áp kép hàng khủng, nâng cấp những con số này lên mức 700 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 750 Nm.
Ngoài việc độ máy, cùng công suất và thêm hệ thống tăng áp kép khủng, Posaidon không thay đổi gì đến kiến trúc và ngoại hình của xe.
Sự gia tăng sức mạnh đáng kể đến này là nhờ vào những điều chỉnh ở hệ thống tăng áp, bộ giải nhiệt lớn hơn.
Bên cạnh đó, hệ thống ống xả được thiết kế riêng cùng với bộ chuyển đổi xúc tác và một vài điều chỉnh ở ECU của động cơ.
Con số 750 Nm của mô men xoắn cực đại có thể được giới hạn lại hay không là theo đúng nhu cầu của khách hàng đưa ra.
Tuy nhiên ở phiên bản standard, con số này được hãng độ giới hạn lại nhằm đảm bảo khả năng vận hành lâu dài của hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Nhờ vào sức mạnh được nâng cấp này, mẫu Posaidon Mercedes-AMG GT RS có khả năng tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ lớn nhất ở 349 km/h.
Nội thất của xe được làm mới với da trang trí cao cấp màu nâu trên ghế, ốp viền và cửa... thay cho nguyên bản.
Ghế da cũng được bọc lại theo phong cách xe đua thể thao mạnh mẽ.
Các trang bị công nghệ và an toàn đáng chú ý trên AMG GT S bao gồm: Hệ thống treo thể thao thích ứng AMG RIDE CONTROL, có thể điều chỉnh 3 chế độ - ‘Comfort’, ‘Sport’ & ‘Sport Plus’; lẫy chuyển số bán tự động...
Trái tim của GT S chính là động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựu công nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Nhưng khi qua tay Posaidon nó đã mạnh lên rất nhiều.
Tại Việt Nam, mức giá dành cho Mercedes-AMG GT S được các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz công bố vào khoảng 8,250 tỷ đồng.