Để phục vụ cho lễ ra mắt Honda RS150R ở Malaysia (hay Honda Winner 150 ở Việt Nam), Honda đã hợp tác cùng hãng phụ kiện Racing Boy để tạo ra một bản độ đặc biệt của chiếc xe. Đối với người chơi xe phân khối nhỏ, thương hiệu Racing Boy tới từ Malaysia đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm đa dạng, dành cho nhiều dòng xe khác nhau.Do Winner là một dòng xe đang "hot" tại Đông Nam Á nên chắc chắn Racing Boy cũng phải tạo ra những đồ chơi dành riêng cho chiếc xe. Ấn tượng đầu tiên trên chiếc RS150R độ Racing Boy của Honda Malaysia đó là dàn áo với màu sơn vàng nổi bật, không được bán đại trà trên bất kỳ phiên bản nào của chiếc xe.Ở phía trước, toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đã được sơn chóa tối màu, khiến chiếc Winner trở nên "ngầu" hơn. Mâm 6 cánh nguyên bản của xe cũng đã nhường lại chỗ cho mâm Racing Boy 5 cây đặc trưng, kèm theo đĩa kiểng, heo 2 piston và pát giữ dây dầu cũng của Racing Boy.Do vốn có đồng hồ điện tử khá hiện đại và đầy đủ tính năng nên Honda Malaysia và Racing Boy đã giữ lại chi tiết này trên xe, chỉ sơn mặt đồng hồ màu tối hơn. Hai bên tay lái là cặp bao tay Racing Boy, tay phanh/côn Racing Boy CNC và gương chiếu hậu Racing Boy.Ở hai bên yếm xe, những họa tiết hình đôi cánh trong logo Honda đã được sơn lên nền sơn vàng của chiếc RS150R này. Ngoài ra, dàn để chân của chiếc xe cũng được Racing Boy thay bằng loại nhôm CNC của hãng với vị trí lùi về phía sau nhiều hơn.Khối động cơ 150 cc DOHC 1 xi-lanh của Winner vẫn được giữ nguyên, nhưng nhiều khả năng sẽ có công suất lớn hơn một chút nhờ có hệ thống xả mới với cổ pô "hàng thửa" cùng lon pô Pro Liner.Ở phía sau, chiếc xe cũng dã được nâng cấp lên hệ thống phanh với đĩa, heo, bình dầu và tổng phanh của Racing Boy. Dù cũng sử dụng lốp sau 120/70/17 như Winner "zin" nhưng nhờ có mâm Racing Boy 5 cây bản rộng hơn, lốp khi được gắn vào mâm đã nở rộng hơn so với xe nguyên bản.Bộ gắp sau của Winner cũng đã bị loại bỏ và thay bằng gắp nhôm hàn chắc chắn của Racing Boy. Bên cạnh đó, chắn xích và phuộc sau monoshock cũng do Racing Boy cung cấp.Giống như phía trước, đèn hậu phía sau xe cũng có chóa sơn đen. Dè sau nguyên bản cũng đã bị tháo bỏ, thay vào đó là pát biển số siêu ngắn đi kèm với xi-nhan rời Racing Boy.Những phụ kiện Racing Boy gắn trên chiếc RS150R này cũng sẽ được hãng "đồ chơi" Malaysia bán đại trà trong thời gian tới. Với sự tham gia của nhiều công ty phụ kiện khác nhau, trong thời gian sắp tới nhiều bản độ Honda Winner hứa hẹn cũng sẽ được người chơi xe liên tục tạo ra, như họ đã từng làm với đối thủ của nó là Yamaha Exciter trong nhiều năm.
Để phục vụ cho lễ ra mắt Honda RS150R ở Malaysia (hay Honda Winner 150 ở Việt Nam), Honda đã hợp tác cùng hãng phụ kiện Racing Boy để tạo ra một bản độ đặc biệt của chiếc xe. Đối với người chơi xe phân khối nhỏ, thương hiệu Racing Boy tới từ Malaysia đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm đa dạng, dành cho nhiều dòng xe khác nhau.
Do Winner là một dòng xe đang "hot" tại Đông Nam Á nên chắc chắn Racing Boy cũng phải tạo ra những đồ chơi dành riêng cho chiếc xe. Ấn tượng đầu tiên trên chiếc RS150R độ Racing Boy của Honda Malaysia đó là dàn áo với màu sơn vàng nổi bật, không được bán đại trà trên bất kỳ phiên bản nào của chiếc xe.
Ở phía trước, toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đã được sơn chóa tối màu, khiến chiếc Winner trở nên "ngầu" hơn. Mâm 6 cánh nguyên bản của xe cũng đã nhường lại chỗ cho mâm Racing Boy 5 cây đặc trưng, kèm theo đĩa kiểng, heo 2 piston và pát giữ dây dầu cũng của Racing Boy.
Do vốn có đồng hồ điện tử khá hiện đại và đầy đủ tính năng nên Honda Malaysia và Racing Boy đã giữ lại chi tiết này trên xe, chỉ sơn mặt đồng hồ màu tối hơn. Hai bên tay lái là cặp bao tay Racing Boy, tay phanh/côn Racing Boy CNC và gương chiếu hậu Racing Boy.
Ở hai bên yếm xe, những họa tiết hình đôi cánh trong logo Honda đã được sơn lên nền sơn vàng của chiếc RS150R này. Ngoài ra, dàn để chân của chiếc xe cũng được Racing Boy thay bằng loại nhôm CNC của hãng với vị trí lùi về phía sau nhiều hơn.
Khối động cơ 150 cc DOHC 1 xi-lanh của Winner vẫn được giữ nguyên, nhưng nhiều khả năng sẽ có công suất lớn hơn một chút nhờ có hệ thống xả mới với cổ pô "hàng thửa" cùng lon pô Pro Liner.
Ở phía sau, chiếc xe cũng dã được nâng cấp lên hệ thống phanh với đĩa, heo, bình dầu và tổng phanh của Racing Boy. Dù cũng sử dụng lốp sau 120/70/17 như Winner "zin" nhưng nhờ có mâm Racing Boy 5 cây bản rộng hơn, lốp khi được gắn vào mâm đã nở rộng hơn so với xe nguyên bản.
Bộ gắp sau của Winner cũng đã bị loại bỏ và thay bằng gắp nhôm hàn chắc chắn của Racing Boy. Bên cạnh đó, chắn xích và phuộc sau monoshock cũng do Racing Boy cung cấp.
Giống như phía trước, đèn hậu phía sau xe cũng có chóa sơn đen. Dè sau nguyên bản cũng đã bị tháo bỏ, thay vào đó là pát biển số siêu ngắn đi kèm với xi-nhan rời Racing Boy.
Những phụ kiện Racing Boy gắn trên chiếc RS150R này cũng sẽ được hãng "đồ chơi" Malaysia bán đại trà trong thời gian tới. Với sự tham gia của nhiều công ty phụ kiện khác nhau, trong thời gian sắp tới nhiều bản độ Honda Winner hứa hẹn cũng sẽ được người chơi xe liên tục tạo ra, như họ đã từng làm với đối thủ của nó là Yamaha Exciter trong nhiều năm.