Trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng vượt khó

Google News

Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam tổ chức chương trình Học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” nhằm công bố, trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng.

Tham dự lễ trao học bổng có đại diện của Lazada Việt Nam, đại diện Đại học Quốc gia Hà Nội, đại diện các nhà bán hàng & thương hiệu có đóng góp cho chương trình cùng 100 sinh viên thuộc diện trao học bổng.
Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc thường trực ĐHQGHN chia sẻ: “Mặc dù rất nhỏ bé nhưng chương trình chính là trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp lớn như Lazada để giúp các em sinh viên thực hiện những mong muốn trong tương lai. Mong rằng với đam mê của mình các em sinh viên sẽ có những đóng góp đáng kể cho ngành TMĐT, và giúp nâng tầm những phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam.”
Trao hoc bong cho 100 sinh vien tai nang vuot kho
PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải phát biểu khai mạc tại sự kiện trao học học bổng 
Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua chương trình Học bổng Thắp sáng Tài năng thế hệ số, Lazada mong muốn truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn động lực cho thế hệ trẻ theo đuổi ngành TMĐT. Chúng tôi rất mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng, đối tác cùng các trường Đại học để mang tới thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn nữa hướng đến phát triển đội ngũ nhân tài trẻ cho ngành TMĐT trong thời gian tới.”
Trao hoc bong cho 100 sinh vien tai nang vuot kho-Hinh-2
Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại lễ trao học bổng Thắp Sáng Tài Năng Thế Hệ Số 
Sự kiện trao học bổng cũng có sự góp mặt của đại diện các thương hiệu và nhà bán hàng có đóng góp cho chương trình. Ông Trần Lâm - CEO Công ty TNHH Natural House chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi đánh giá cao những sáng kiến không ngừng của nền tảng Lazada trong việc trao quyền và hỗ trợ cho cộng đồng nói chung và thế hệ trẻ nói riêng. Đây cũng chính là sứ mệnh của Natural House, đó chính là mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội thông qua việc kinh doanh của mình. Với chương trình Học bổng Thắp sáng tài năng thế hệ số lần này, Natural House rất vinh dự được đồng hành cùng Lazada để động viên và hỗ trợ các em sinh viên đang theo đuổi ngành TMĐT. Chúng tôi cũng mong sẽ đồng hành cùng nền tảng nhằm mang đến nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai.”
Trước đó, để gây quỹ cho chiến dịch trao học bổng lần này, trong Lễ hội mua sắm 'Bùng nổ Sale Sinh nhật' diễn ra từ ngày 03/03/2023 đến ngày 13/03/2023, nền tảng Lazada đã phát động và kêu gọi các thương hiệu và nhà bán hàng trên sàn tham gia bằng cách tự nguyện đăng ký giá trị trích ra trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ kèm theo số lượng đơn hàng tham gia gây quỹ. Đồng thời, với mỗi đơn hàng từ chương trình, Lazada cũng sẽ góp thêm 1.000 đồng vào tổng số quỹ trên.
Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để trao học bổng cho các em sinh viên tài năng và có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách đề xuất của Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết thúc giai đoạn kêu gọi quyên góp, chương trình đã tiếp cận và thu hút hơn 500 thương hiệu & nhà bán hàng tham gia, đồng thời ghi nhận được tổng cộng hơn 70 nghìn đơn hàng, tương đương 500 triệu đồng để trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em sinh viên đang theo học tại các trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có chuyên ngành hoặc lĩnh vực học liên quan đến Thương mại điện tử.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)