"Thầy giáo tốt nhất Vịnh Bắc Bộ" bế con cho học trò làm bài thi

Google News

(Kiến Thức) - Vừa trông thi, vừa bế con giúp để cho học trò lo làm bài thi, thầy giáo "tốt nhất Vịnh Bắc Bộ" khiến dân mạng phải cảm động và nể phục.

Việc đưa con lên giảng đường cùng ngồi học với mẹ là điều không còn xa lạ gì với nhiều bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn trẻ lập gia đình sớm. Nhưng khi giảng viên phải bế con cho các học sinh để làm bài thi thì mới gần đây xuất hiện.
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt thầy giáo bế con cho nữ sinh viên làm bài thi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều phản hồi từ người xem. Bên cạnh những lời khen ngợi thầy giáo tốt nhất vịnh Bắc Bộ, thương học trò thì cũng có không ít câu nói xuyên tạc sai sự thật khiến nhiều người hoang mang.
 Bức ảnh thầy giáo bế con cho nữ sinh khi làm bài thi được lan truyền trên mạng xã hội.
Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh trên là N.T.T (sinh năm 1995), sinh viên trường Cao Đẳng Công Nghệ và Thương Mại - Hà Nội. Đứa trẻ trong ảnh cũng chính là con gái của T.T.
Chia sẻ về hoàn cảnh có bức ảnh, T.T nói: "Hôm ấy nhà mình không có ai ở trông bé để mình đi thi và mình cũng không yên tâm khi thuê người khác trông nên bất đắc dĩ mới phải ẵm con đến trường. Mình chụp khi đã kết thúc giờ thi và chỉ muốn khoe với mọi người rằng mình có một người thầy giáo tận tâm như người cha. Bên cạnh đó mình muốn đó là khoảnh khắc đẹp nhất lưu lại để cảm ơn thầy".
T.T cho rằng lập gia đình và có con khi còn ngồi trên ghế giảng đường là một việc khó khăn, đòi hỏi bản thân cô bạn phải trưởng thành nhanh chóng. Có gia đình nghĩa là sẽ bước sang một trang mới, kèm theo đó là những vấn đề phát sinh mà bạn không ngờ tới.
Mời quý độc giả xem clip Thầy giáo bá đạo nhất hệ mặt trời - Nguồn: Clip Giải Trí Việt @youtube.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)