Sinh viên ăn chơi thác loạn làm sập cả mái nhà

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất có 9 người bị thương trong vụ 40 sinh viên mở tiệc ăn chơi, thác loạn làm sập mái nhà để xe. 

Cuối tuần qua, trong một buổi tiệc mừng Ngày thánh Patrick, một nhóm 40 sinh viên do quá phấn khích, ăn chơi thác loạn không kiểm soát nên đã gây ra một tai nạn khá nghiêm trọng. 
Bữa tiệc được tổ chức tại một nhà ăn gần trường đại học Cal Poly San Luis, Obispo, Mỹ với 40 sinh viên tham gia. Tất cả đều mặc áo, đội mũ màu xanh lá cây và cùng mở nhạc tưng bừng, uống rượu bia với nhau. 
Sinh vien mo tiec, an choi thac loan lam sap mai nha
Hình ảnh chụp tại hiện trường ngôi nhà để xe bị sập do sinh viên trèo lên mái nhảy múa. 
Quá phấn khích, sinh viên rủ nhau trèo lên mái nhà để xe, uống rượu, nhảy nhót không ngừng. Kết quả là mái nhà để xe bỗng sụp đổ tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn. 
Theo cảnh sát địa phương, vụ tai nạn sập nhà làm ít nhất 9 người bị thương, một số người bị mắc kẹt tại chỗ, không thể di chuyển. Một cô gái còn bị các mảnh vỡ đâm qua đùi, nhưng cảnh sát cho rằng vết thương không đe dọa đến tính mạng. 
Sinh vien mo tiec, an choi thac loan lam sap mai nha-Hinh-2
 Lực lượng cứu hộ có mặt để xử lý vụ việc. 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người hàng xóm cũng đã gửi đơn khiếu nại lên chính quyền về việc nhóm sinh viên ăn chơi, thác loạn, gây ồn ào và tạo hình ảnh xấu, ảnh hưởng đến con cái họ. Phía thành phố, trường đại học cũng chú ý đến vụ việc, muốn tìm hiểu thêm về buổi tiệc ăn chơi, thác loạn quá mức cho phép này. 
Nhiều sinh viên trong nhóm 40 người đã bị tình nghi sử dụng chất kích thích và đang lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Đồng thời, hành vi uống rượu bia dẫn đến mất kiểm soát, trèo lên mái nhà nhảy múa gây thiệt hại tài sản của nhóm sinh viên cũng được phía nhà trường xem xét để đưa ra hình thức xử lý. 
Sinh vien mo tiec, an choi thac loan lam sap mai nha-Hinh-3
Cảnh tượng bát nháo, hỗn loạn sau khi ngôi nhà bị sập. 
Sinh vien mo tiec, an choi thac loan lam sap mai nha-Hinh-4
 Cảnh sinh viên trèo lên mái nhà uống rượu, nhảy múa trên mái nhà được một người hàng xóm ghi lại được. 
T.A (theo Cri.cn)

Bình luận(0)