Săn lùng "soái ca" ngoại quốc xuất hiện trong chương trình thời sự

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ xuất hiện vài giây trong chương trình thời sự ,thế nhưng bằng vẻ đẹp trai, một chàng trai ngoại quốc đã trở thành "mục tiêu" tìm kiếm của dân mạng. 

Xem đoạn video có sự xuất hiện của "soái ca" ngoại quốc đẹp trai trong chương trình thời sự - Nguồn: VTV
 
Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên chương trình Thời sự, thế nhưng vẻ điển trai của anh chàng này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là các cô gái.
Điều này chứng minh được rằng sức hút không thể chối bỏ của các chàng trai đẹp ngày càng xuất hiện nhiều. Cụ thể trong bản tin thời sự lúc 19h trên sóng Đài truyền hình Việt Nam, hình ảnh của một anh chàng người nước ngoài điển trai xuất hiện đang khiến dân tình chóng mặt "share" và liên tục bình luận.
San lung
 Ảnh: Hội những người thích ngắm trai đẹp US - UK.
Tấm hình này được cho là chụp từ chương trình Thời sự trên sóng truyền hình vào tối ngày 20/4. Tuy anh chàng trong bức ảnh đang không nhìn thẳng vào ống kính và cúi mặt, có vẻ như đang đọc một cái gì đó, thế nhưng chỉ vậy thôi cũng đã đủ khiến chị em phát cuồng bởi độ nam tính của chàng trai Tây kia.
Gương mặt điển trai với những đường nét hài hòa, râu quai nón nam tính cùng nét mặt chăm chú, nghiêm túc của anh chàng này chính là lý do mà bức ảnh vừa đăng lên 2 tiếng đồng hồ trên một trang cộng đồng đã nhận về 14.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ.
Theo suy đoán của nhiều cư dân mạng, anh chàng Tây đẹp trai trên là một cán bộ ngoại giao và càng thêm ngưỡng mộ vì trông anh chàng này còn rất trẻ tuổi. Xuýt xoa trước nhan sắc của anh chàng này, không ít người đã quyết tâm tìm Facebook hay thông tin cụ thể hơn, thế nhưng mọi thứ về anh chàng điển trai này chỉ dừng ở bức ảnh chụp màn hình.
Thiên Anh

Bình luận(0)