Rộ mốt gái xinh chụp ảnh “cô dâu độc thân”

Google News

(Kiến Thức) - Trào lưu chụp ảnh "single bride" - cô dâu độc thân từng rộ lên một thời và dường như nó chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Cùng ngắm những cô dâu độc thân đẹp dịu dàng mà không chói lóa:

 Vẫn rất nhiều nữ sinh (teen girl) lựa chọn gói chụp cô dâu đơn để lưu lại những khoảnh khắc tươi trẻ của mình trong màu trắng tinh khiết của bộ váy cô dâu. 

 Bỏ qua những quan niệm về sự không may khi chưa lấy chồng đã mặc váy cô dâu, các teen girl thỏa sức lựa chọn những bộ váy phù hợp với sở thích, vóc dáng và hóa thân thành những cô dâu trẻ vô cùng xinh đẹp. 

 Cùng với đó là những shop cho thuê đồ với những combo chụp mọc lên nhiều đáp ứng đầy đủ từ váy cô dâu, găng tay, mũ, vòng hoa, hoa cầm tay... tất tần tật những phụ kiện của cô dâu đều được chăm chút và phục vụ đầy đủ. 

 Với tiêu chí là một cô dâu đơn, bạn vẫn có thể trở nên cực kỳ xinh đẹp và hạnh phúc khi khoác lên mình bộ váy trắng bồng bềnh. Rất nhiều teen girl đã không ngần ngại lựa chọn gói chụp này. 

 Những cô dâu teen xinh đẹp như thiên thần thế này là hình ảnh thường thấy trong những album của các teen girl mê chụp ảnh. 

 Những shot hình cô dâu đơn này sẽ là những hình ảnh đẹp của một thời tuổi trẻ của các teen girl. 

 Bên cạnh những combo (gói) chụp cô dâu đơn, các bạn trẻ còn rủ nhau chụp với concept cô dâu thiên thần. Hình ảnh vui đùa của cô dâu trẻ trung xinh đẹp sẽ khiến các cô nàng nhớ mãi về tình bạn đẹp. 

 Rất đông những nhóm bạn lựa chọn concept cô dâu này để ghi lại kỷ niệm tình bạn. 

 Những "cô dâu" nhí nhảnh... 

 ... hay dịu dàng, e lệ. 
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)