Nữ sinh Nông nghiệp “đại chiến” bà lao công "hổ báo"

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh xung quanh cuộc "đại chiến" giữa nữ sinh Nông nghiệp và cô lao công ngay trong lớp học chỉ vì... một chiếc dép đang gây ra 
nhiều cuộc tranh cãi 

>>> Xem video Nữ sinh Nông nghiệp xô xát với cô lao công trong lớp học - Nguồn: Nông nghiệp Confession
Mới đây, trên trang Nông Nghiệp Confessions có đăng tải một đoạn video ghi lại cuộc "đại chiến" giưa nữ sinh Nông nghiệp và cô lao công ngay trong lớp học gây xôn xao dư luận. 
Nu sinh Nong nghiep “dai chien” ba lao cong "ho bao"
 Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây không ít tranh cãi. 
Đoạn clip do chính nữ sinh có mặt trong lớp chứng kiến sự việc ghi lại, sau đó được một cô bạn khác chia sẻ lên mạng kèm theo đó là dòng chú thích: ''Lao công trường em mấy chế ạ. Cụ thể là bọn em đang ngồi trong lớp, cô ý vô quét cũng không nhắc gì nên bọn em ngồi trong lớp luôn. Lúc quét đến chỗ bọn em ngồi thì bạn em nó để dép ở dưới rồi nhấc chân lên ghế... cô này quét luôn dép nó lên, mà không hề nhắc "cháu ơi đi ra ngoài để cô dọn hay là nhấc dép lên để cô quét". Bạn em nó nhặt dép về cái cô này lại hất dép nó lên lần nữa. Bạn em nó hỏi "sao cô quét dép cháu lên?"thì cô này bắt đầu thể hiện thái độ chợ búa chửi bọn em. Sau đó, cô còn đánh bạn em nhưng đoạn này chị ngồi sau không quay được. Đây là clip cô này đánh bạn em lần 2 và dọa đợi dưới giảng đường. Sau một hồi can ngăn cô ý đánh bạn em thì cô ý "book vé" hẹn em dưới giảng đườg luôn. Cô này trước đây cũng có đánh mấy anh chị khoá trên rồi. Gọi là có tiếng đấy ạ''.
Nu sinh Nong nghiep “dai chien” ba lao cong "ho bao"-Hinh-2
 Cô lao công hành xử kiểu "chợ búa" chỉ tay thẳng mặt nữ sinh Nông nghiệp. 
Hình ảnh trong clip còn cho thấy cô lao công tỏ ra vô cùng bức xúc, dùng những ngôn từ khó nghe mắng té tát vào mặt nữ sinh ĐH Nông nghiệp như "không có cái thói mất dạy như thế", "đi học hay đi bốc ***", "mày bảo ai lắm mồm", sau đó người phụ nữ trung tuổi này còn dọa "tao lôi mày xuống đường, tao đập mày chết luôn"... 
Nu sinh Nong nghiep “dai chien” ba lao cong "ho bao"-Hinh-3
 Cô lao công xông tới giằng co với cô nữ sinh. 
Vừa dọa vừa "khẩu chiến" với cô nữ sinh trong lớp học, cô lao công cũng xông vào động chân động tay. Hai bên lời qua tiếng lại, giằng co nhau trước sự can ngăn của một nữ sinh có mặt tại đó. 
Nu sinh Nong nghiep “dai chien” ba lao cong "ho bao"-Hinh-4
 Cô bạn chứng kiến sự việc phải khá vất vả mới can ngăn được. 
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây ra không ít những bình luận trái chiều. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng cô nữ sinh xuất hiện trong clip cũng nên có ý thức hơn khi thấy cô quét dọn thì nên đi ra ngoài, cũng có không ít người "tố" từng là "nạn nhân" của cô lao công hành xử như dân "chợ búa" này. 
Nu sinh Nong nghiep “dai chien” ba lao cong "ho bao"-Hinh-5
Những ý kiến góp ý cô bạn trong clip cũng nên biết ý ra ngoài, thay vì nhấc chân lên ghế.  
Như trường hợp của thành viên Kiều Oanh Nguyễn. Cô gái này cho biết trên diễn đàn Beat: "Mình là sv trường Nông Nghiệp và mình khẳng định là chuyện này đã sảy ra rất nhiều lần nhé... Nói lại thì bảo bố láo chứ các bạn thử một lần bị các cô các bác ấy chửi và thậm chí tát, giật thức ăn rồi cặp sách, sách vở ném xuống sàn đi thì các bạn với hiểu cảm giác nhé, còn đừng nói kiểu cô ấy lớn tuổi cần phải tôn trọng, cô ấy sẽ được tôn trọng nếu cô ấy hành xử văn minh hơn, chứ không phải kiểu chợ búa hách dịch như thế này nhé. Cái thái độ coi thường sinh viên và bắt nạt những bạn sinh viên đất khách quê người là không thể chấp nhận được". 
Admin Nông Nghiệp Confessions cũng đồng tình: "Nhất là các em mới lên bỡ ngỡ chưa biết gì là cô càng được nước lấn tới cô chửi. Ok áp lực mệt mỏi, công việc này không ai ép cô làm cả. Cô nhận lương thì cô làm. Không thì người khác làm. Và cô cũng không có quyền gì chửi đánh con nhà người ta cả trong khi cô chả nuôi người ta được bữa nào...". 
Nu sinh Nong nghiep “dai chien” ba lao cong "ho bao"-Hinh-6
Tranh cãi không dứt xung quanh cách hành xử của hai bên.  
Bên cạnh đó, cũng có không ít thành viên đưa ra lời khuyên rằng, thay vì đưa clip lên mạng thì đáng nhẽ ra các nhân vật liên quan nên báo lại chuyện này cho Ban giám hiệu nhà trường để giải quyết, tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mỗi cá nhân cũng như cả một tập thể. 
Thực hư của đoạn clip này vẫn đang được làm sáng tỏ và chờ sự lên tiếng của Ban giám hiệu nhà trường.
Tâm An

Bình luận(0)