Những hot boy nổi lên từ các cuộc thi truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi chàng trai là một phong cách hoàn toàn khác nhau, nhưng điểm chung ở họ là đều trở nên nổi tiếng hơn sau khi đoạt giải từ các cuộc thi lớn.

Bùi Đức Bảo
Sinh năm 1987, tốt nghiệp ĐH Bách Khoa Hà Nội và đã vào nghề MC được 5 năm, song danh xưng MC Đức Bảo mới được nhiều người biết đến hơn khi anh vinh dự đoạt giải nhất Én Vàng 2013 – một cuộc thi dành cho người dẫn chương trình mang tầm cỡ quốc gia.
Nhắc tới MC Đức Bảo, người hâm mộ thường nhớ ngay tới hình ảnh của một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, chững chạc nhưng không hề kém phần trẻ trung, sôi động. Những chương trình mà Đức Bảo hiện đang đảm nhiệm khá nổi như là Bữa trưa vui vẻ, Chỉ là chuyện nhỏ, VTV kết nối và gần đây nhất là chương trình âm nhạc In the spotlight (Tâm điểm âm nhạc).
 Bùi Đức Bảo xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để nhận cúp vàng cuộc thi Người dẫn chương trình năm 2013.
Chia sẻ quan niệm về cái cần có của một người dẫn chương trình, Đức Bảo cho rằng MC phải là người tạo được sự tin tưởng cho khán giả. Họ phải biết là mình đang nói rất chân thành. Sự trẻ trung cũng là yếu tố mà anh muốn thể hiện mỗi khi lên sân khấu.
 Anh chàng này luôn thu hút khán giả bởi phong thái lịch lãm, manly của mình.
Khá tự tin về khả năng cùng với kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm của mình, Đức Bảo cho rằng mình có thể dẫn tốt các chương trình trực tiếp, đặc biệt là có thể dẫn và phiên dịch tiếng Anh một cách trôi chảy.
Trong tương lai, Đức Bảo mong muốn sẽ có cơ hội sản xuất một chương trình truyền hình tạp kĩ có cả trò chuyện, giải trí, tư vấn mang tên mình giống như các MC/nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Oprah Winfrey hay Ellen DeGeneres.
Phan Hoàng Dương
Với những ai từng theo dõi cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực Người dẫn chương trình năm 2012 thì hẳn vẫn còn nhớ chàng trai có vóc dáng tuy hơi nhỏ bé nhưng phong thái rất đĩnh đạc, năng động, phong cách dẫn tự nhiên, đồng thời cũng chính là quán quân của chương trình này - Phan Hoàng Dương.
 Phan Hoàng Dương trở thành Quán quân của cuộc thi Cầu Vồng 2012 - lĩnh vực người dẫn chương trình khi là sinh viên năm tư.
Hoàng Dương sinh năm 1991, đến từ Nghệ An, tốt nghiệp Khoa Phát thanh – Truyền hình (HV Báo chí và Tuyên truyền). Luôn ấp ủ mơ ước được trở thành một MC chuyên nghiệp, ngay từ khi học cấp 3, chàng trai này đã rất tích cực tham gia vào nhiều phong trào tại trường, lớp. 
Cho đến khi trở thành sinh viên báo chí, Hoàng Dương lại càng khẳng định từng bước đi vững chắc tiến tới mục tiêu đó của mình. Mất 2 năm để tự rèn luyện và trau dồi kĩ năng cũng như kiến thức, Hoàng Dương đã đăng kí cuộc thi Cầu Vồng và xuất sắc đoạt giải nhất chung cuộc.
 Hoàng Dương và các bạn bè đồng nghiệp.
Mặc dù trước đó, Hoàng Dương đã từng dẫn khá nhiều các chương trình như Miss PNJ 2011, Facelook 2010 và 2011, Lễ hội Hoa anh đào 2010 và 2011, Earth Song chào mừng Giờ trái đất 2010… nhưng mãi đến sau khi đoạt danh hiệu Quán quân Cầu Vồng lĩnh vực MC, Phan Hoàng Dương mới thực sự ghi dấu ấn tên tuổi của mình.
Hiện tại, cậu đang tham gia dẫn các chương trình cho đài truyền hình cùng nhiều sự kiện khác. Mục tiêu của Dương là muốn trau dồi khả năng tiếng Anh để chuyên nghiệp hơn khi dẫn chương trình có người nước ngoài.
Phạm Công Tố
Tốt nghiệp Khoa PR – Quan hệ công chúng của HV Báo chí và Tuyên truyền, chàng MC điển trai có cái tên lạ Phạm Công Tố hiện đang là một trong những nam MC khá đắt show.
 Công Tố cũng từng tham gia cuộc thi Cầu Vồng 2012.
Sinh ra và lớn lên tại Gia Lai, mãi đến tận năm lớp 12, Công Tố mới được ra Hà Nội học tập. Sự bỡ ngỡ, ngại ngùng khi bước vào một môi trường mới đã không khỏi khiến chàng trai này có phần hơi rụt rè. Sau khi trở thành sinh viên báo chí, được sự động viên của cậu bạn thân Phan Hoàng Dương, Công Tố đã đăng kí dự thi chương trình Cầu Vồng năm 2012. Tại đây, anh chàng này đã “ghi bàn” xuất sắc khi đoạt 2 giải liền tay, đó là giải MC được yêu thích nhất và MC xử lý tình huống tốt nhất “Cầu Vồng 2012”.
Công Tố từng dẫn chương trình ACCexpo 2010, Đồng hành Chim Én 2011 cũng như nhiều lễ hội, sự kiện khác. Hiện tại, công việc chính của anh chàng này là MC kiêm biên tập viên cho kênh truyền hình VTV6, khán giả có thể gặp gỡ Công Tố trong chương trình Mbox, Tuổi 20 hát và mới đây nhất là Ghế không tựa.
 Gần đây, chàng trai trẻ đã được chọn làm host cho talkshow Ghế không tựa của kênh VTV6.
Với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, Phạm Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Ước mơ của chàng trai này là thành lập một công ty truyền thông của riêng mình và sẽ dẫn chính những chương trình mà mình sản xuất.
Bùi Nguyên Bảo 
Hay còn gọi là Kim Nguyên Bảo, sinh năm 1992, đang là Bí thư Liên chi đoàn Quan hệ quốc tế, Đội trưởng Đội Văn nghệ Xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Ngay từ năm thứ nhất ĐH, Nguyên Bảo đã vinh dự được kết nạp Đảng và tới nay, anh chàng đã có gần 4 năm tuổi Đảng. Từ hồi phổ thông, Bảo đã chứng tỏ mình là một người có lực học tốt bằng việc liên tiếp 12 năm liền là học sinh giỏi, xuất sắc, đạt thành tích cao trong các cuộc thi HSG quốc gia, cấp tỉnh nhiều năm: HCV năm 2008, HCB năm 2009 cuộc thi Olympic 30-4 học sinh giỏi phía Nam tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM.
 Nguyên Bảo trong chương trình Duyên dáng Hà Thành với vai trò MC.
Chia sẻ lý do vì sao lại rời từ TP.HCM để ra tận Hà Nội học ĐH, Nguyên Bảo từng chia sẻ, Bảo đã có 3 lần được ra Hà Nội chơi và tình yêu với Thủ đô yêu dấu đã khiến Bảo luôn muốn quay trở lại. Hơn nữa, với mục tiêu sống theo chủ nghĩa “xê dịch”, chàng trai trẻ này cho rằng đi là để học và cậu muốn việc học xa nhà, sống trong một môi trường mới sẽ giúp cậu trải nghiệm được nhiều hơn.
Mặc dù đang là sinh viên năm cuối khoa Quan hệ quốc tế với ước mơ được trở thành một nhà ngoại giao, một nhà chính trị, song Nguyên Bảo cũng không ngại ngần tìm cho mình cơ hội thử sức với lĩnh vực người dẫn chương trình. Lọt vào Top 4 MC đồng hành xuất sắc của VTV6 năm 2011-2012 là một trong những dấu mốc đáng nhớ của Nguyên Bảo.
 Chàng sinh viên năm cuối này cũng từng tham gia khá nhiều cuộc thi về người dẫn chương trình.
Nhờ chất giọng miền Nam đặc trưng của mình, Nguyên Bảo thường nhận được sự ủng hộ và yêu mến của nhiều khán giả miền Bắc.
Năm vừa qua, Nguyên Bảo còn vinh dự trở thành 1 trong 10 thanh niên tiêu biển đại diện cho thanh niên cả nước tham gia chuyến “Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2013” ra thăm quần đảo Trường Sa của nước ta.
Thùy Dung

Bình luận(0)