Người “không chân không tay” lặng lẽ trở lại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Đêm qua, diễn giả không chân không tay kỳ diệu nhất thế giới Nick Vujicic đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho một chuỗi hoạt động của mình.

Nick Vujicic về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 22h30 đêm qua và được chào đón nồng nhiệt. Lần trở lại Việt Nam này, diễn giả nổi tiếng khắp thế giới sẽ tham gia chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt được tổ chức tại TP HCM ngày 21/5 và Hà Nội ngày 24/5.
 Nick Vujicic trở lại Việt Nam trong tối 19/5 và được ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Hoa Sen đón tiếp nồng nhiệt.
Người không chân tay kỳ diệu sinh ngày 4/12/1982 tại Melbourne, Australia, trong một gia đình gốc Serbia. Mắc hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, từ nhỏ Nick Vujicic đã không thể tự mình di chuyển được, nhưng bằng nghị lực và quyết tâm cũng như quan điểm sống đúng đắn, Nick Vujicic đã làm nên một điều kỳ diệu khi trở thành một nhà diễn giả nổi tiếng khắp thế giới.
Đến Việt Nam lần đầu tiên trong tháng 5/2013, Nick Vujicic đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ bằng vô vàn bài học ý nghĩa về cuộc sống. Lần trở lại Việt Nam này, Nick Vujicic mang theo triết lý về cuộc sống "trung thực - nghị lực và trách nhiệm", tiếp tục gặp gỡ công chúng, nói chuyện và khích lệ tất cả mọi người.
Chàng trai không tay không chân kỳ diệu luôn mong muốn truyền cảm hứng, khích lệ mọi người trên thế giới sống tích cực.  
T.A

Bình luận(0)