Giới trẻ sốt trào lưu dùng quai vải bọc thức uống trong ly nhựa

Google News

Thay vì sử dụng quai ni-lon như trước đây thì những quai vải bọc thức uống trong ly nhựa xinh xắn, đủ màu sắc và họa tiết lại nhanh chóng trở thành trào lưu được giới trẻ săn đón.

Những ai là tín đồ của trà sữa, café hoặc thức uống mang đi chắc hẳn không còn xa lạ với quai cầm ni-lon. Đây là vật dụng bọc quanh miệng ly, giúp người dùng dễ dàng xách ly nước của mình đi khắp mọi nơi và tránh bị lạnh tay khi cầm ly nước để uống.
Thời gian gần đây, thay vì dùng quai ni-lon thì giới trẻ lại phát sốt với quai vải, có hình dáng và công dụng không khác gì quai ni-lon trước đây.
 Quai vải bọc thức uống mang đi đang được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và chắc chắn của mình.
Quai vải bọc đồ uống được làm từ những miếng vải dày mỏng khác nhau, phần tay cầm được thiết kế to nhỏ, phù hợp với phần nâng đỡ ly nước bên dưới. Một số sản phẩm còn có phần móc ống hút riêng biệt.
Một trong những nét đáng yêu của quai vải bọc đồ uống là phần thiết kế năng động bởi những dòng chữ và họa tiết trẻ trung. Một số sản phẩm còn đính kèm sticker độc đáo, có thể gỡ ra đính vào tùy thích.
 Kiểu dáng trẻ trung của quai vải đang khiến nhiều bạn trẻ 'phát sốt'.
Chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn trở lại đây nhưng quai vải đã nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo bạn trẻ. Điều đáng nói là chỉ cần mua một quai vải là bạn có thể sử dụng được rất nhiều lần, chưa kể còn bảo vệ môi trường nữa.
Trên mạng xã hội Instagram, nhiều bạn trẻ đã chụp hình khoe quai vải đáng yêu mới tậu khiến các thành viên khác 'thèm thuồng' hỏi nơi bán và giá cả. Hiện tại, một số thương hiệu trà sữa lớn như và quán café đang chuẩn bị cho xuất xưởng dòng sản phẩm quai vải 'so-kiu' này đến người dùng trong tháng 4.
Theo Đan Phương/ Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)