Vụ trộm cây hồng cổ: Dân mạng lại nhầm lẫn đối tượng nghi vấn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi có đoạn camera an ninh ghi lại hình ảnh chiếc xe bán tải màu đỏ nghi vấn, dân mạng một lần nữa vào cuộc truy tìm vụ trộm cây hồng cổ của gia đình em Hà Văn Lương tại Sơn La.

Những ngày qua thông tin về vụ trộm cây hồng cổ gần 20 tuổi có trị giá 30 triệu của gia đình anh Hà Văn Lương 20 tuổi, dân tộc Thái, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) liên tục được cập nhật và nhiều dân mạng vào cuộc truy tìm thủ phạm chính.
Sau khi xác định nhầm đối tượng nghi vấn có nickname Nguyên Kitô tại Thái Nguyên thì mới đây dân mạng lại tiếp tục có manh mối tiếp theo ở vụ trộm cây hồng cổ đó là chiếc xe bán tải màu đỏ xuất hiện trùng khớp thời điểm với thời gian xảy ra sự việc và được camera an ninh tại QL6 hướng đi Sơn La ghi lại.
 Hà Văn Lương - chủ nhân gốc hồng cổ bị trộm ngày 15/3 vừa qua.
Cùng với lực lượng công an, cộng đồng mạng cũng đang tích cực săn lùng thủ phạm trộm gốc hồng cổ. Trên nhiều diễn đàn chia sẻ thông tin, hình ảnh dù là nghi vấn để kẻ gian sớm lộ diện.
Theo ông Phạm Văn Trực – Trưởng công an huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết: "Chúng tôi cũng đã nhận được thông tin chiếc xe đó và cho người đi kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế đã chứng minh đó không phải gốc hồng cổ mà chỉ là những gốc hoa hồng chở cho một trường học trên địa bàn".
 Chiếc xe bán tải màu đỏ bị tình nghi đã thực hiện vụ trộm cây hồng cổ tại Sơn La.
Còn về phía gia đình anh Hà Văn Lương - chủ nhân của cây hồng cổ bị mất cho biết thêm thì hiện tại gia đình cũng chưa có manh mối gì cụ thể về gốc hồng đã bị đánh cắp.
"Gia đình tôi đã báo công an và cũng mong công an sớm tìm ra kẻ trộm gốc hồng nhà tôi. Cũng đã có nhiều người báo tin cho tôi là có bắt gặp chiếc xe nghi chở gốc hồng nhà tôi ở Thái Nguyên hay chiếc xe bán tải màu đỏ cam nhưng tôi nhìn kĩ đều không phải", anh Lương chia sẻ.
 Tuy nhiên đây chỉ là chiếc xe chở những gốc hoa hồng chở cho một trường học trên địa bàn.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một cây hồng cổ đắt giá bị người lạ đánh ô tô vào tận sân nhà bứng trộm. Chủ nhân của cây hồng đó là chàng trai dân tộc Thái tên Hà Văn Lương (SN 1998, trú tại xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La).
Cây hồng được trồng trước cửa nhà sàn là tài sản tinh thần quý giá của gia đình Lương, từng được hỏi mua với giá 30 triệu đồng nhưng cậu bé không bán.
Mời quý độc giả xem clip Vụ trộm cây hoa hồng cổ ở Sơn La Dân mạng truy tìm chiếc xe bán tải màu đỏ - Nguồn: hóng tin nóng.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)