Cô gái bị người yêu 8 năm tố “đào mỏ” lên tiếng

Google News

Cô gái bị tố "đào mỏ" trải lòng về lý do từ bỏ mối tình 8 năm, âm thầm đính hôn với người khác.

Cách đây không lâu, tâm sự của một chàng trai bị người tình 8 năm "đào mỏ" rồi phản bội được đăng trên trang confession của trường Đại học kinh tế Quốc dân đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Co gai bi nguoi yeu 8 nam to “dao mo” len tieng
Tâm sự của chàng trai bị người yêu phản bội gây xôn xao cộng đồng mạng.
Chàng trai tâm sự, vì tình yêu quá lớn và tin tưởng vào bạn gái của mình nên anh đã "cho đi" rất nhiều cả về tình cảm lẫn vật chất. Để hiện thực hóa giấc mơ du học của người yêu, chàng trai sẵn sàng xin bố mẹ cho cắm sổ đỏ, vay 270 triệu, rồi đưa cho người yêu sang Nhật Bản học tập. Khi người yêu cần tiền xin việc, chàng trai tiếp tục vay tiền bạn bè, đồng nghiệp, để giúp đỡ.
Thế nhưng, bỗng một ngày, chàng trai nghe dân làng đồn thổi, cô gái đã âm thầm đính hôn với người khác. Không thể liên lạc với cô gái, anh quyết định tìm sang tận nhà để hỏi rõ ràng và lúc này anh mới biết được rằng, mình đã bị phản bội.
Sau 4 ngày confession "gây bão" này được đăng tải, cô gái bị tố "đào mỏ" - người tình 8 năm trong dòng tâm sự của chàng trai đã lên tiếng bằng một lời "thú tội" khá dài.
Co gai bi nguoi yeu 8 nam to “dao mo” len tieng-Hinh-2
Cô gái trải lòng về sự phản bội của mình.

Thông qua trang confession của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, cô gái đã trải lòng về lý do từ bỏ mối tình 8 năm để âm thầm đính hôn với người khác. Cô chia sẻ, trong một lần tụ tập với bạn bè, cô đã bị người đàn ông mà mình vừa đính hôn (người đã theo đuổi cô nhiều năm) đánh thuốc mê rồi dở trò đồi bại.
Dù sau đó rất đau khổ và quyết tâm cự tuyệt người đàn ông đó nhưng không lau sau, cô phát hiện ra mình có bầu. Cảm thấy sợ hãi và không còn xứng đáng với người con trai vẫn chờ đợi mình ở quê, cô quyết định đính hôn với người đàn ông kia, là bố của đứa trẻ trong bụng.
Sau hôm đính hôn, phát hiện ra, thực chất "cơn say" đêm hôm đó là do bị đánh thuốc, cô đã xảy ra xô xát với chồng sắp cưới và bị sẩy thai. Cảm thấy đây chính là quả báo cho sự sai trái của mình, cô gái chỉ còn biết mong mỏi người tình 8 năm của mình sống hạnh phúc và hứa sẽ sớm trả lại khoản tiền 270 triệu.
Dù đã nói ra nỗi khổ riêng của mình nhưng cô gái vẫn bị nhiều người chỉ trích và lên án, cho rằng, tất cả chỉ là ngụy biện. Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng, cô gái thật đáng thương, chỉ vì một lần bị hãm hại mà mất đi người đàn ông yêu thương mình.
Confession vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)