Chết cười với cô gái mang chiếc "bụng bánh chưng" sau Tết

Google News

(Kiến Thức) - Vòng hai bất ngờ "lùm lùm" sau Tết, nhiều cô gái bị nghi oan là ở nhà có chửa, tuy nhiên sự thật đó chỉ là những chiếc... bụng bánh chưng.

Việc chiếc bụng của các chị em to bất thường từng được dân mạng bàn tán và tìm ra nguyên nhân, trước đây là do trà sữa nhưng sau Tết thì những chị em có xu hướng vòng hai to bất thường được gọi là "bụng bánh chưng".
Mới đây trên mạng xã hội, một bức ảnh khoe chiếc bụng to bất thường đi kèm với dòng trạng thái của một cô gái trẻ tên Giang đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Thoạt đầu, nếu chỉ nhìn bình thường, nhiều người sẽ nghĩ thầm rằng đây là bức ảnh và câu chuyện chiếc bụng bà bầu. Tuy nhiên, khi đọc đầy đủ các dòng "bán than" của Giang thì mới người mới té ngửa vì sự thật rất phũ phàng.
 Bụng bánh chưng của bạn trẻ tên Giang khiến nhiều người nhầm thành bụng bầu.
"Nhìn tao có giống sắp đẻ không? Đi làm mà ai cũng hỏi bao giờ đẻ. Trước Tết thì như 3 tháng, sau Tết thì như kiểu sắp đẻ ấy. Mấy đứa cùng làm còn đặt biệt danh cho bụng tao là "bé gà" với "bé bánh chưng" cơ mà. Bụng của chúng mày sau khi ăn Tết thì như nào? Có giống tao không"? Nickname tên Giang chia sẻ.
Tăng cân, tích thêm mỡ sau kì nghỉ Tết là điều dễ hiểu nhưng tăng nhiều đến mức nhìn như có bầu giống cô bạn tên Giang thì quả là có một không hai. Thậm chí, một bà bầu còn đăng ảnh chụp bụng lúc sắp đẻ để tiện so sánh cho thấy sự giống nhau của chiếc bụng bánh chưng và bụng bầu thật.
 Nhiều bà bầu còn vui tính đăng tải những bức ảnh so sánh với bụng của cô gái tên Giang.
Nhiều người góp ý về thói quen ăn uống của Giang rằng: "Tết ăn quá đà vậy mà còn khoe. Nặng bụng không tốt cho sức khỏe đâu" nickname Minh Tú cho biết. Còn Hoàng Anh thì cho rằng: "Nhìn bụng bạn mà hoảng quá, tớ 2 con rồi mà bụng tớ còn phải gọi bụng bạn bằng cụ".
Mời quý độc giả xem clip Vì sao không béo nhưng bụng vẫn to? nguồn: CDT NEWS
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)