Thanh niên suýt mất Tết vì bị chó cưng cắn nát ví tiền

Google News

Mở đầu năm Tuất, chú chó đã khiến chủ tức đến mức chỉ muốn "giềng sả" vì cắn nát cây mía lộc và còn cắt nát cả tiền lì xì.

Năm Mậu Tuất, không ít người mơ về một năm mới giàu có bởi người ta vẫn quan niệm chó vào nhà là thêm của cải, lộc lá. Nhưng được chính 'linh vật của năm' cắn nát ví tiền như chàng trai này thì chẳng biết nên vui hay nên buồn.
Câu chuyện của chàng trai mồng 1 Tết đã bị chó cưng cắn nát ví tiền, đòi livestream 'giềng xả' chú chó đã khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa không thể nhịn được cười.
 Bạn của 'khổ chủ' chia sẻ câu chuyện mồng 1 Tết bị cún cưng cắn nát ví.
Chia sẻ trên một group cộng đồng, cô bạn của 'khổ chủ' kể lại: 'Hôm nay nhìn thấy cảnh này, tự dưng nhớ đến một món ăn đặc sản mà mình không nhớ tên, chỉ nhớ món đấy có mùi giềng, mùi sả và đặc biệt là mùi mắm tôm,... nhớ đến lại thèm, đã rất lâu không được ăn rồi...
Tâm sự của đứa bạn mình khi mùng 1, mùng 2 đã bị hai linh vật của năm cắn nát cây mía lộc. Bạn mình bảo được 1.000 like thì livestream giềng xả 2 đứa luôn (cười)'.
Theo như những gì bạn Hoa Phạm – một người bạn của 'khổ chủ' chia sẻ thì 2 chú cún cưng đã cắn nát cây mía lộc, đồng thời 'rình mò' lúc chủ không để ý 'ăn cắp' ví tha vào chuồng cắn nát làm tiền bay khắp nhà. Điều này đã khiến 9X vô cùng tức giận.
Bằng chứng rành rành về tội 'ăn cắp' và phá hoại tài sản công dân của 2 chú cún 'linh vật của năm'. 
 Gia đình 'khổ chủ' phải đi gom nhặt lại toàn bộ số tiền thất lạc.
Không ít cộng đồng mạng đã phải đùa rằng: 'Vượt 1K like rồi kìa, giềng sả thôi chứ nhỉ?'. Và ngay lập tức, câu chuyện vừa hài vừa bi này đã nhận được hơn 2.000 lượt like và hàng trăm bình luận.
Đọc câu chuyện này, nhiều người yêu chó cũng chia sẻ đó là chuyện thường tình vì loài chó thường nghịch ngợm, thích cắn phá. Không ít bạn còn suy nghĩ đây cũng là một dấu hiệu phát lộc để 'khổ chủ' bớt lo lắng. Còn chuyện uất ức quá mà đem 'giềng sả' những chú chó này thì quả là không nên.
Mời quý độc giả xem video Chú chó alaska đáng yêu nhất thế giới:
Theo Thùy Trang/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)