Chàng trai HN vẫn vui vẻ khi bị mang ra chế ảnh

Google News

Tuy bị người khác chế ảnh, nhưng Chung vẫn tỏ ra khá vui vẻ, theo anh mang lại tiếng cười cho người khác là điều hạnh phúc nhất của bản thân.

Tối 10/10 trên trang mạng giải trí dành cho giới trẻ, tài khoản có tên L.S đã đăng tải ảnh chụp màn hình của một chàng trai đăng tin liệt kê các yêu cầu để tuyển người yêu. Với vẻ bề ngoài trông khá khôi hài, nhưng chàng trai này lại đưa ra các yêu cầu tuyển người yêu khá cao khiến người xem bật cười.
Anh viết: "Chào cả nhà, mình tên Hoàng Tuấn Long. Mọi người hay gọi là Long dễ thương hay Lãng Từ Mùa Đông. Nick name là Hoang Hồng Hoàng. Mình biết mình dễ thương nên phải tìm công chúa Tuyết. Ai là công chúa Tuyết vào làm bạn gái mình nhé. Tiêu chuẩn của công chúa Tuyết là phải cao 1,6 m trở lên, nặng trên 46 kg, da trắng mắt nâu, chân dài dài tí. Mặt mũi phải thanh tú nhẹ nhõm tươi tỉnh. Mà các bạn không biết vẻ dễ thương của mình thì đừng nói lời khó nghe nhé... Đẹp trai có gì sai".
Chàng trai với gương mặt khá khôi hài nhưng đưa ra lời yêu cầu tuyển người yêu khá cao khiến mọi người chú ý. 
Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh cùng lời yêu cầu tuyển người yêu của chàng trai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với 40.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận sôi nổi. Đa số đều lên lên tiếng chỉ trích và cho rằng chàng trai này muốn chơi nổi để gây sự chú ý của mọi người.
Để xác thực thông tin, chúng tôi đã liên hệ với chàng trai trong ảnh. Anh giới thiệu mình tên Nguyễn Thành Chung, sinh năm 1988, hiện buôn bán đồ cũ máy tính tại Hà Nội.
Về nội dung tuyển người yêu đang gây sốt mạng, Chung cho biết, thanh niên đang ngồi với mái tóc ngố trong ảnh trên chính là mình, còn nội dung thì không phải anh viết.
"Ảnh trên là của mình chụp và đăng tải trên mạng vào ngày 1/8/2013 với tiêu đề Thanh niên nghiêm túc 2013. Ngày qua được bạn bè nhắn tin nên mới biết ai đó đã lấy hình cũ của mình rồi đăng kèm nội dung tuyển người yêu. Sau đó, mình nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng. Nhưng bản thân cũng không trách móc ai đã chế ảnh như thế, vì góp phần tạo được tiếng cười cho mọi người là mình cảm thấy vui rồi" - anh bày tỏ.
Khi được hỏi nếu sau này có người khác tiếp tục lấy ảnh ra trêu đùa những trò nguy hiểm hơn thì sẽ phản ứng ra sao, anh Chung nói: "Thực ra mình không nghĩ nhiều đến việc đó. Mọi người chế ảnh như thế nào thì tùy, nó cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống phiêu diêu tự tại của mình là được".
Chung cũng cho biết thêm, anh là người hài hước, vui vẻ. Thường xuyên chia sẻ các hình ảnh vui của bản thân, hay bắt gặp đâu đó trong cuộc sống lên mạng xã hội để tạo tiếng cười cho mọi người.
Thành Chung là người vui vẻ, hài hước. Đối với anh mang lại tiếng cười cho người khác là điều hạnh phúc của bản thân. Ảnh: NVCC. 
"Mình chỉ muốn nhắn nhủ mọi người hãy tự tin vào chính mình. Hãy sống và làm việc theo niềm đam mê chắc chắn sẽ thành công, đơn giản như việc yêu thích hay muốn theo đuổi 1 điều gì đó thì đừng ngại ngần nó" - Chung chia sẻ quan niệm sống.
Theo Phan Trai Uc/Zing

Bình luận(0)