Cảm động hình ảnh tình cha con của tài xế xe buýt

Google News

(Kiến Thức) - Khoảnh khắc tài xế xe buýt ân cần chăm sóc cho con trong lúc dừng xe khiến người chứng kiến không kìm được nước mắt trước tình cha con đầm ấm. 

Nếu vô tình bắt gặp một hình ảnh ấm áp về tình người giữa bộn bề cuộc sống tấp nập và vội vã, chắc hẳn bạn sẽ muốn thời gian trôi thật chậm để tận hưởng và chiêm nghiệm những khoảnh khắc bình yên ấy. 
Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ câu chuyện ấm áp tình cha con ấy qua một bức ảnh chụp vội, ghi khoảnh khắc người cha là tài xế xe buýt trong lúc dừng xe đã ân cần chăm sóc cậu con trai nhỏ đang ngủ ngon lành sau vô lăng của cha giữa cái nóng oi ả của thủ đô Hà Nội. 
Cam dong hinh anh tinh cha con cua tai xe xe buyt
Câu chuyện về tình cha con của tài xế xe buýt khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Ảnh: Nguyễn Thắng/Fanpage Khong so cho. 
Nguyên văn dòng chia sẻ của hành khách trẻ: “Đúng là cha mẹ luôn yêu thương con cái nhất trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi lên buýt như mọi hôm nhưng nhìn cảnh này không khỏi chạnh lòng.
Hôm đó, chiều chủ nhật, Hà Nội nắng nóng. Thằng con trai chú không đi học, chắc ở nhà không ai trông nên cùng bố đi làm. Nó ngủ ngon lắm, chân tay lấm lem, cứ dừng buýt là chú lại lấy tay lau mồ hôi cho nó, nhìn nó đầy yêu thương. Nó thức dậy chú còn hỏi nó ăn bánh không nữa. Nó làm tôi thương bố tôi lắm. Bố tôi cũng lái xe đường dài. Hồi bé, tôi thích đòi đi cùng bằng được nhưng bố tôi không cho. Lớn lên tôi mới biết đi đường dài nguy hiểm nên bố không cho tôi đi cùng, sợ rủi ro. Tôi yêu bố nhiều lắm”.
Câu chuyện tuy nhỏ nhưng lại khiến nhiều người khi đọc xong lại cảm thấy cay mắt vì xúc động. Qua đó, người đọc cũng muốn gửi gắm tình cảm tới cha mẹ - những người đang hàng ngày phải vất vả mưu sinh chỉ để mong con cái có một cuộc sống sung túc và no đủ. 
Minh Khuê

>> xem thêm

Bình luận(0)