Tìm ra hot boy “tỏ thái độ” với người lớn trong siêu thị

Google News

(Kiến Thức) - Chưa rõ thực hư nhưng việc "hot boy" tỏ thái độ coi thường người lớn tuổi trong siêu thị đang bị dân mạng lên án gay gắt và quyết tìm danh tính. 

Mới đây, các diễn đàn và trang Fanpage Facebook lớn nhỏ đồng loạt chia sẻ một đoạn clip ghi lại một cuộc tranh cãi gay gắt giữa một "hot boy cao ráo, đẹp trai" mặc áo xanh và một người đàn ông lớn tuổi ngay tại quầy thu ngân trong siêu thị. 
Trên mạng lan truyền nguyên nhân dẫn đến việc hai người này xảy ra cự cãi, bắt nguồn từ việc "người đàn ông lớn tuổi đi cùng con nhỏ nhưng cháu bé chạy lăng xăng không chịu xếp hàng. "Hot boy áo xanh" thấy thế chen lên trước rồi đứng ôm ấp nhau với bạn gái như không nơi không người. Chú này thấy thế mới nói, thế là quay ra 2 bên lời qua tiếng lại. Thanh niên giở giọng, thái độ lấc cấc coi thường và tuyên bố 'chẳng ngán gì cả"'. Tuy nhiên, nội tình sự việc thì vẫn chưa được làm sáng tỏ. 
Tim ra hot boy “to thai do” voi nguoi lon trong sieu thi
"Hot boy" tỏ thái độ thiếu lễ phép với người lớn tuổi tại siêu thị. Ảnh cắt clip. 
Chưa rõ giữa họ xảy ra chuyện gì cũng như ai đúng, ai sai trong câu chuyện này. Nhưng khi chứng kiến chàng trai có vẻ ngoài lịch sự mà lại có thái độ thiếu tôn trọng người lớn tuổi hơn mình, nhiều cư dân mạng không khỏi tỏ ra bức xúc. 
Thành viên Việt Trần bình luận trên Góc Thư Giãn: "Đẹp trai, cao ráo mà thái độ kiểu này thì láo thật. Mặt cứ vênh vênh tỏ ra nguy hiểm thách thức các kiểu. Hơn được bao nhiêu người đâu mà thách thức, nhường nhịn một tí, tỏ ra là một người lịch sự nhún nhường đi. Để cô bạn gái đứng kế bên và mọi người chung quanh mình họ còn nhìn mình với ánh mắt nể phục hơn là phải thế. Người hay, người giỏi, người biết cách đối nhân xử thế là người biết cách làm cho mọi người chung quanh nể phục mình chứ không phải ứng xử với thái độ thách thức đâu các chàng trai ạ".
Tim ra hot boy “to thai do” voi nguoi lon trong sieu thi-Hinh-2
Nguyên nhân sự việc chưa được kiểm chứng được dân mạng lan truyền chóng mặt. 
Danh tính của "soái ca áo xanh" cũng nhanh chóng được "500 anh em" bắt tay tìm kiếm. Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ sau khi nhận ra chàng hot boy đang là tâm điểm bị "ném đá" này là từng lên sóng chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú. 
Mặc dù nhân vật chính chưa lên tiếng xác minh hay đính chính và âm thầm khóa Facebook nhưng thái độ và cách hành xử thiếu lễ phép của anh với người lớn tuổi thì vẫn được cho là không thể chấp nhận được. 
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hai bên to tiếng cũng dần được hé lộ. Theo đó, người đàn ông mặc áo đỏ có để đồ nhờ ở quầy thanh toán, vì con nhỏ chạy linh tinh, sau đó xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên kia. 
>>> Mời độc giả xem clip (Nguồn: Facebook H.P.S)
Minh Khuê

Bình luận(0)