Bị người yêu cũ nhờ bê tráp, “thánh nhọ” lên mạng kêu than

Google News

(Kiến Thức) - Không có gì "đắng" hơn việc người yêu cũ về chung nhà với người khác nhưng nhưng lại nhờ mình đi bê tráp cho chồng sắp cưới...

Sau chia tay, ai cũng buồn nhưng đắng cay nhất là khi biết tin bạn gái cũ theo chồng bỏ cuộc chơi. Cho dù đã hết yêu nhưng chắc hẳn, khi nghe tin này chắc chắn không ít anh em sẽ phải chạnh lòng bởi người từng vui vẻ bên mình sẽ chính thức về chung một nhà với người.
Nhận được thiệp hồng của người yêu cũ đã buồn nhưng "chanh chua hơn" khi cô nàng lại hồn nhiên mời bạn trai cũ xuất hiện trong đám hỏi với tư cách bung mâm quả cho đằng nhà trai. Đó là trường hợp của chàng trai được dân mạng đặt biệt danh "thánh nhọ" vừa đăng tải tâm sự trên mạng xã hội.
 Đoạn tin nhắn được anh chàng "thánh nhọ" đăng tải kèm câu chuyện được người yêu cũ mời đi bê tráp.
Câu chuyện hài hước trên, bắt đầu sau 1 năm chia tay người cũ được rủ rê tới chung vui trong ngày trọng đại bằng một "tấm thiệp hồng trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng". Nếu chưa kể thì nhiều người nghĩ chắc cô nàng này có khiếu hài hước nên mong được gặp bạn trai cũ trực tiếp để gửi thiệp. Dù đã anh chàng này "lơ lơ" thì cô nàng vẫn không hiểu ý và thậm chí còn nhờ người yêu năm cũ bưng mâm quả giùm cho nhà trai.
Câu chuyện được anh chàng kể lại một cách "nhẹ nhàng" và đi kèm là ảnh chụp màn hình tin nhắn nói về màn "mời gọi rủ rê" người cũ đi bê quả đám cưới của cô nàng với anh chàng đáng thương trên.
 Bức ảnh đám hỏi được anh chàng "thánh nhọ" đăng tải kèm theo câu chuyện của mình. 
Theo nhiều dân mạng nhận xét: "Đây chắc chắn là câu chuyện đắng nhất trong mùa cưới năm nay khiến ai nấy trong diễn đàn đầu lắc đầu chào thua, bởi thật tình mà nói thì có lẽ anh chàng đáng thương này trên phải tu mấy kiếp mới có được một người bạn gái cũ vừa "duyên dáng" lại có khiếu hài hước được như trên".
Nickname Minh Tú chia sẻ dưới bài viết của "thánh nhọ" rằng: "Cô này giẫm phải đinh, tinh thần rung rinh à. Hết chuyện đi mời bạn trai cũ đi bê mâm quả cho ngày cưới của mình, hay là cố tình xoáy bạn trai cũ của mình kiểu "chia buồn là anh không trúng giải nhất mà rước em về làm vợ, nhưng được giải khuyến khích là đi bê mâm quả cho ngày vui của em đấy", mệt mỏi, quá mệt mỏi"
Bên cạnh đó, có rất nhiều tâm sự an ủi chủ nhân bài viết rằng: "Hay thôi cứ cắn răng đi đi anh, xong xin lên hát bài ‘đồi thông hai mộ’, ‘hay người về từ lòng đất’ cho bỏ ghét. Vớ va vớ vẩn mấy bà có vấn đề về nhận thức như này. Rảnh rỗi chả có gì làm sắp cưới đến nơi còn đi chọc điên người cũ à".
dù biết chuyện yêu đương cưới hỏi khó nói cho hết, nhưng quả thật khi lâm vào tình cảnh như anh chàng trên thì chẳng có gì vui vẻ cả.
Mời quý độc giả xem clip Người yêu cũ hát ""Hỏi Thăm Nhau'' trong đám cưới cực hay - Nguồn: KSC
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)