Dinh thự đôi lộng lẫy được Thúy Nga tiết lộ nghi của Huy MC

Google News

Dinh thự này đẹp giống như một sòng bài trên Las Vegas vậy đó, nó hình tròn quả đất, bên trong các phòng ốc rất đẹp. Đợi đợt nào Nga sẽ review sau, Thúy Nga tiết lộ.

Sau khi ly hôn với Thu Phương, nam ca sĩ - nhạc công Huy MC có cuộc hôn nhân lần 2 kín tiếng. Được biết, anh kết hôn với một công chức người Mỹ gốc Việt tên là Bảo Quyên. Trong cuộc trò chuyện mới đây với Thúy Nga, anh tiết lộ mình trở thành người đàn ông nội trợ, chủ yếu ở nhà vun vén tổ ấm, chăm sóc các con.

Có cuộc sống bình lặng nhưng khối tài sản của vợ chồng Huy MC đã làm nhiều người tò mò. Trước đây, Thúy Nga từng đăng tải video về một dinh thự đôi với lời đề tựa: "Thúy Nga khám phá dinh thự đôi, có phải của ca sĩ Huy MC?". Khi đó, cô cho biết chủ nhân ngôi nhà tổ chức một buổi tiệc nhưng đang đi vắng và nhờ nữ danh hài đại diện để đón khách. Nhân dịp này, Thúy Nga đã "review" ngôi nhà.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC

Nói về dinh thự này, Thúy Nga cho hay: "Đây là một dinh thự rất đẹp. Nga tới trễ nên không review được phía ngoài cho quý vị xem. Nếu ban ngay là nhìn choáng váng mặt mày luôn. Dinh thự này đẹp giống như một sòng bài trên Las Vegas vậy đó, nó hình tròn quả đất, bên trong các phòng ốc rất đẹp. Đợi đợt nào Nga sẽ review sau".

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-2

"Cậu này còn trẻ mà có đam mê sưu tầm đồ cổ", nữ danh hài chia sẻ. Ảnh trước, cô đang ngồi trong một phòng thờ sang trọng, còn đây là bàn trà có bộ bình trà Versace.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-3

Thúy Nga dẫn mọi người đi thăm một căn phòng, trong đó có bức tranh thêu hình lá vàng. Nữ danh hài bộc bạch: "Trong nhà nên treo những bức tranh hợp phong thủy, rất tốt cho cung mệnh của mình, cái này là Nga chiêm nghiệm rồi. Như Nga hợp với màu đỏ vàng. Phong thủy cũng rất quan trọng, nó có thể đem nhiều may mắn đến cho mình".

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-4

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-5

Nữ danh hài đã chú ý đến nhiều món đồ độc đáo trong ngôi nhà như bức tượng thần rất xinh đẹp hay chiếc bình trà đắp bằng tay hình hoa tinh tế.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-6

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-7

Thúy Nga cho biết những người làm ăn trong nhà nên bài trí một bình hoa như thế này, có ngọc, cẩm thạch, đá ngũ sắc đủ loại. Cô tiết lộ nhà mình cũng có nhưng bé hơn nhiều.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-8

Chủ nhân ngôi nhà còn trưng một cây sung Mỹ trong cơ ngơi. Thúy Nga cho rằng: "Cây sung biểu tượng cho sự sung túc. Ở Mỹ không có sung ta, có thể trồng sung Mỹ hoặc để sung giả".

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-9

Danh hài cho hay, những bức tranh này là từ Nepal về, do các thầy vẽ, rất đắt giá. Trong phòng còn có nhiều bức tượng Phật.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-10

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-11

Trên kệ của căn phòng trưng bày nhiều rượu. Thúy Nga còn thích thú với chiếc đồng hồ cổ, cô dí dỏm rằng nếu biết đây là vàng thật cô sẽ ôm về.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-12

Nội thất căn phòng toát lên vẻ sang chảnh. Có ghế sofa rộng rãi, êm ái và một chiếc ghế hình tròn được Thúy Nga ví ngồi vào như ngồi trên cung trăng.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-13

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-14

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-15

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-16

Nhiều ngóc ngách trong căn biệt thự khiến mọi người phải trầm trồ. Đặc biệt, chủ nhân của ngôi nhà sưu tầm rất nhiều món đồ mang dấu ấn Phật giáo.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-17

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-18

Ở dinh thự này có phòng ăn rộng rãi, có sức chứa cho bữa tiệc đông người. Trên bàn có hoa tươi, cây xanh ngập tràn sức sống. Tuy nhiên Thúy Nga cho biết mình đã cho mọi người ăn sai chỗ, sau đó phải di chuyển sang tòa nhà khác trong khuôn viên.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-19

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-20

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-21

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-22

Phòng ăn khác trong biệt thự trông chẳng khác nào một khách sạn xa hoa. Bên trong còn có sân khấu quay, chỉ cần bấm một cái là sân khấu quay được.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-23

Khi di chuyển sang tòa nhà khác và thấy ca sĩ Huy MC, Thúy Nga đã thốt lên: "Anh Huy MC, anh tới hồi nào?" Huy MC đáp: "Anh ở đây mà, ủa em không biết nhà em ở đây à?"

Thúy Nga nói đàn anh sao không bảo, nam ca sĩ tiếp lời: "Bây giờ anh giàu quá mà, anh ngại, phải giấu bớt đi, ai lại công khai là mình giàu". Thúy Nga dẫn dắt: "Sẵn đây giới thiệu đây là nhà của anh Huy MC nha quý vị". Chính những câu nói ấy làm khán giả vẫn không biết chủ nhân thực sự của ngôi nhà có phải Huy MC thật không hay chỉ là phút đùa vui giữa các nghệ sĩ. Tuy nhiên ai nấy phải ngưỡng mộ công nhận chủ nhân của ngôi nhà chắc hẳn là một người rất tinh tế, có gu thẩm mỹ và tôn kính đức Phật.

Dinh thu doi long lay duoc Thuy Nga tiet lo nghi cua Huy MC-Hinh-24

Nhà đẹp
Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam tuổi U40, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội

Theo Người đưa tin

Theo PV/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)