Nữ ca sĩ Việt đã qua một "lần đò" vẫn chưa muốn tổ chức hôn lễ

Google News

Ngoài giọng hát, nữ ca sĩ còn được khán giả quan tâm đến cuộc tình mãi chưa đám cưới với ông bầu Dũng Taylor.

Thu Phương không muốn làm đám cưới với Dũng Taylor vì lý do gì?

Dũng Taylor hơn 10 năm chung sống luôn cầu hôn Thu Phương mỗi ngày nhưng nữ chính vẫn thích "mãi mãi là tình nhân".

Họ bên nhau trong ngôi biệt thự tràn đầy ánh nắng, đi xe hơi siêu sang và chạy show kiếm tiền. Đặc biệt, Thu Phương luôn được Dũng Taylor yêu thương chăm sóc hết lòng.

Nu ca si Viet da qua mot

Cả hai đã gắn bó với nhau hơn một thập kỷ

Nói về lý do không chịu làm đám cưới, Thu Phương tâm sự: "Phương và anh Dũng thống nhất cố gắng để đi đến kết thúc tốt đẹp nhất. Phương thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi Phương một câu: 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?'.

Đối với Phương câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Phương thích điều đó lắm.

Cũng như quá trình làm show, Phương thích chuẩn bị hơn là khi lên trên sân khấu bởi biểu diễn 5 phút hết một câu chuyện nhưng để chuẩn bị cho câu chuyện đó mất rất nhiều thời gian, công sức của mọi người.

Đó là lý do đến lúc nào Phương và anh Dũng chưa có kết thúc và để chuẩn bị cho kết thúc đó cả hai phải làm rất nhiều điều. Khi chưa làm điều đó thì chúng ta không thể nào quên được".

Nu ca si Viet da qua mot

Thu Phương nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor

Tuy nhiên, sau sự kiên trì của Dũng Taylor, cách đây hơn năm anh thông báo Thu Phương nhận lời cầu hôn từ anh. Sau đó cả hai đi đăng ký kết hôn. Anh chọn dịp sinh nhật mình để ngỏ lời với hy vọng bà xã không thể từ chối.

Nu ca si Viet da qua mot

Hình ảnh gia đình Thu Phương và Dũng Taylor cách đây nhiều năm

"Hàng năm, cứ đến ngày sinh nhật tôi thì cũng là ngày song hỷ", anh nói. Anh tiết lộ cả hai đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ giản dị, ấm cúng vào cuối năm nay tại Hải Phòng.

Tuy nhiên đến tận giờ họ chưa làm đám cưới vì nữ chính bận show.

Dũng Taylor dù không có đám cưới vẫn yêu chiều Thu Phương ra sao?

Thu Phương trước khi sống chung với Dũng Taylor, cô và Huy MC từng có với nhau 10 năm êm đềm nhưng sau đó bất ngờ "đường ai nấy đi".

Hôn nhân thất bại của hai người đã trở thành nỗi tiếc nuối trong mắt người hâm mộ. Cặp trai tài gái sắc ngày nào giờ không còn chung đường nữa.

Nu ca si Viet da qua mot

Thu Phương muốn Dũng Taylor mãi là tình nhân

Năm 2003, Thu Phương chia tay Huy MC và đến năm 2012, cô mới chính thức về chung nhà với ông bầu Dũng Taylor. Đồng nghiệp, bạn bè đều cảm thấy mừng cho Thu Phương vì chọn đúng người.

Dũng Taylor không có vẻ ngoài cân xứng với Thu Phương nhưng anh lại là người đủ bao dung, đủ bình tĩnh để yêu và chăm sóc một người phụ nữ đã trải qua trắc trở trong hôn nhân. Anh dành cho vợ sự tin tưởng, yêu thương và hết lòng che chở.

Đã trải qua một lần dang dở nên Thu Phương mãi mãi coi Dũng Taylor là "tình nhân". Được biết, sau khi chia tay Huy MC, Thu Phương gặp áp lực trong công việc lẫn cuộc sống. Giữa lúc chông chênh, Thu Phương có cuộc gặp định mệnh với ông bầu hải ngoại Dũng Taylor.

Lúc ấy, Dũng Taylor gặp Phương với tư cách bầu sô trực tiếp quản lý ca sĩ. Thông cảm trước người phụ nữ chịu đựng quá nhiều bất hạnh, Dũng "đen" luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bất kỳ việc gì có thể.

Nu ca si Viet da qua mot

Dũng Taylor luôn bao dung và cho Thu Phương một gia đình hạnh phúc.

Có giai đoạn, Thu Phương bị các đồng nghiệp ở hải ngoại tẩy chay vì không ai muốn hát cùng cô những ca khúc về Hà Nội.

Khi đó, anh Dũng đã luôn ở bên cạnh ủng hộ và động viên cô. Dũng Taylor gặp Phương với tư cách bầu sô trực tiếp quản lý ca sĩ.

Thông cảm trước người phụ nữ chịu nhiều bất hạnh, Dũng Taylor luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bất kỳ việc gì có thể.

Nu ca si Viet da qua mot

Thu Phương bận show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nên quyết định chưa tổ chức đám cưới.

Không chỉ giúp đỡ Thu Phương trong công việc, anh còn che chở động viên tinh thần cô.

Được biết, năm 2008, chính Dũng Taylor đã giúp Thu Phương sớm được đoàn tụ với hai con ở Việt Nam. Sau đó, năm 2012 họ chính thức bên nhau và có một cuộc sống tốt đẹp.

Theo Sức khỏe đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)