Trải nghiệm 1 Hong Kong thu nhỏ giữa lòng Hạ Long

Google News

(Kiến Thức) - Đối với mỗi dự án BĐS, tiện ích không chỉ là yếu tố khẳng định giá trị BĐS mà còn là “chìa khóa” hút khách để trở thành kênh đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Hệ thống tiện ích hiện nay không chỉ đơn thuần bao gồm các mục cơ bản như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar, cafe, sân chơi,... Thay vào đó, đã trở thành cuộc đua khốc liệt thể hiện sự “chịu chơi” của các chủ đầu tư khi sẵn sàng chi một khoản đầu tư không nhỏ để xây dựng các dãy phố đi bộ, khu chợ ẩm thực, sân khấu hoành tráng, bể bơi vô cực, bến du thuyền … đem đến những giá trị trải nghiệm khác biệt cho du khách, đáp ứng nhu cầu du lịch – giải trí – khám phá đang thịnh hành.
Nhằm mang đến cho mảnh đất di sản Hạ Long một dự án xứng tầm, tạo lập cuộc sống thượng lưu ở Tuần Châu Marina,Chủ đầu tư Tập đoàn Gami và Tập đoàn Tuần Châu đã đầu tư những tiện ích đồng bộ, đạt tiêu chuẩn chất lượng mà không phải dự án nào cũng có được.
Trai nghiem 1 Hong Kong thu nho giua long Ha Long
Bến du thuyển sôi động bên cạnh Tuần Châu Marina.  
Tuần Châu Marina gợi nhớ về một trong những thương cảng nổi tiếng nhất thế giới - Victoria Hong Kong. Nếu Victoria gây ấn tượng mạnh cho du khách quốc tế bởi bản giao hưởng ánh sáng trên biển mỗi đêm, bởi khu phố đi bộ luôn nhộn nhịp mỗi ngày, bởi hành trình độc đáo trên biển hay cảnh quan đô thị cực kỳ hiện đại thì Tuần Châu Marina cũng sở hữu nhịp sống thượng lưu hối hả, những con phố đi bộ cạnh shophouse lấp lánh ánh đèn và hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn.
Dự án được phát triển dưới hình thức nhà phố thương mại được thiết kế thông minh, linh hoạt để nhà đầu tư có thể khai thác dưới 2 hình thức là shophouse và mini hotel. Với 2 hình thức này, hệ thống shophouse sẽ trở thành tiện ích nội khu chủ đạo, mang đến cho du khách trong nước và quốc tế trải nghiệm hoạt động mua sắm, hò hẹn, vui chơi giải trí… độc đáo và đẳng cấp. Bên cạnh đó, hệ thống mini hotel được thiết kế hiện đại mang, tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới sẽ mang lại cho các khách hàng lưu trú tạm thời cảm giác thoải mái, riêng tư, thỏa sức tận hưởng.
Trai nghiem 1 Hong Kong thu nho giua long Ha Long-Hinh-2
 Cuộc sống thượng lưu tại dự án Tuần Châu Marina.
Với đa phần khách du lịch hiện nay, các kỳ nghỉ không chỉ đơn thuần gói trọn trong hoạt động ăn – ngủ - nghỉ mà còn là sự khám phá văn hóa địa phương, thể hiện bản thân đến tận cùng và được nuông chiều mọi cảm xúc nên du khách sẽ ưu tiên chọn lựa những địa điểm lưu trú thỏa mãn được điều này.
Tuần Châu Marina sẽ “chiều lòng” những du khách khó tính nhất không chỉ bởi những tiện ích nội khu hiện đại, tiện nghi mà còn cả “thế giới” tiện ích đứng đầu khu vực. Nhờ vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, Tuần Châu Marina nghiễm nhiên được thừa hưởng một loạt tiện ích riêng.
Bên cạnh tuyến phố đi bộ sầm uất, sân golf quốc tế 27 lỗ sẽ là địa điểm giải trí không thể thiếu, đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới doanh nhân, giới thượng lưu khi tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng. Cùng với đó, bến du thuyền sang trọng với 2.000 chỗ neo đậu, thủy phi cơ, bãi tắm nhân tạo, khu vui chơi giải trí... sẽ mang đến một thế giới giải trí góp phần tạo nên những ngày nghỉ không thể ấn tượng hơn cho du khách khi đến với Hạ Long.
Có thể nói, một thương cảng Hong Kong thu nhỏ có mặt tại Tuần Châu chính là điểm thu hút du khách trong nước và quốc tế. Sự hòa nhập nhưng không hòa tan giữa không khí sầm uất của thương cảng Hong Kong với nét đẹp văn hóa, truyền thống và các thắng cảnh ở Hạ Long sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất. Đây cũng chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững, giá trị dài lâu của dự án Tuần Châu Marina.
Trai nghiem 1 Hong Kong thu nho giua long Ha Long-Hinh-3
Sân Golf quốc tế đẳng cấp – điểm đến của giới thượng lưu. 
Bên cạnh lợi thế về vị trí và tiện ích đẳng cấp, Tuần Châu Marina còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ với loạt dự án hạ tầng nghìn tỷ đã và đang về đích giúp dự án đón được làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Điển hình như, dự án cảng khách quốc tế Hạ Long đã đi vào hoạt động vào cuối tháng 11/2018, dự án cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, sân bay quốc tế Vân Đồn đồng loạt đi vào hoạt động vào cuối năm 2018 đã rút ngắn khoảng cách di chuyển của du khách quốc tế mỗi khi đến Hạ Long.
Bên cạnh đó, Tuần Châu Marina cũng là một trong những dự án đáng đầu tư bậc nhất thị trường bất động sản miền Bắc khi mang đến khách hàng hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài. Đây là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo lợi ích đầu tư và mang lại tâm lý an toàn vượt trội cho khách hàng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)