Sắt công trình Xi Grand Court bất ngờ rơi, một người nguy kịch

Google News

Một thanh sắt dài từ trên công trình Xi Grand Court đang xây dựng trên đường Lý Thường Kiệt, TPHCM bất ngờ rơi xuống, trúng vào một người dân dẫn đến nguy kịch.

 Hiện trường nơi thanh sắt rơi xuống đường khiến nam thanh niên nguy kịch.
Thông tin từ người dân khu vực cho biết, vụ việc xảy vào khoảng hơn 9 giờ ngày 10.1. Một nam thanh niên (khoảng 24 tuổi) đang bán hàng phía trước tiệm tạp hóa tại địa chỉ 666/48 đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10 (TP.Hồ Chí Minh) thì bất ngờ bị một thanh sắt dài hơn 1 mét, từ phía trên công trình xây dựng cao tầng của dự án tổ hợp cao ốc Xi Grand Court (đối diện nhà thi đấu Phú Thọ) kế bên rơi xuống, trúng vào người khiến thanh niên nằm bất động tại chỗ.
Ngay sau sự việc xảy ra, người dân địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bênh viện trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Công trình xây dựng gây bất an cho người dân và người đi đường. 
Được biết, công trình trên đang xây dựng là dự án tổ hợp cao ốc Xi Grand Court của chủ đầu tư là Công ty Cố phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận, gồm 4 block, chiều cao 29 tầng, xây dựng trên diện tích 17.940,5 m2.
Nhiều người dân sống xung quanh công trình cho hay, công trình này làm cho mọi người luôn bất an vì đã không ít lần các vật liệu xây dựng rơi xuống đường, gây nguy hiểm cho những người sống quanh đây cũng như những người dân lưu thông qua lại.
Theo Báo Tin Tức

>> xem thêm

Bình luận(0)