Nhà đẹp không cưỡng nổi của siêu mẫu đồ lót - Miranda Kerr

Google News

Ngôi nhà mới, thân thiện với môi trường sinh thái của siêu mẫu nổi tiếng - Miranda Kerr khiến nhiều người mê mẩn.

Siêu mẫu Miranda Kerr, người mẹ, doanh nhân mới vào nghề này gần đây đã giới thiệu ngôi nhà mới, thân thiện với môi trường sinh thái của mình. Ngoài ra, hãy cùng ngắm nhìn phong cách thời trang và vẻ đẹp yêu thích của cô ấy.
Nha dep khong cuong noi cua sieu mau do lot - Miranda Kerr
 Miranda Kerr tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ đồ bơi quyến rũ trên chiếc phao màu hồng. Bộ đồ bơi mang nhãn hiệu Hermès trị giá 510$, hermes.com; vòng tay Bulgari trị giá 68.000$, 800-BULGARI
Miranda Kerr – ngôi sao mang phong cách đường phố, bà mẹ tận tụy, siêu mẫu đắt show và hiện tượng trên instagram – đang chuẩn bị cho một buổi chụp hình tại nơi nghỉ mát ấm cúng của cô ở Malibu theo một phong cách khác thường.
Nha dep khong cuong noi cua sieu mau do lot - Miranda Kerr-Hinh-2
 Ngôi nhà được xây từ năm 1960, tạo cảm giác như ngôi nhà gỗ bên bãi biển hiện đại, với những thanh dầm lộ ra ngoài và cửa sổ lớn. Miranda Kerr đã tu sửa lại nội thất nhưng vẫn giữ nguyên vẹn dấu ấn như ban đầu. Các bức tường được bao phủ bằng các bức vẽ của Flynn, ảnh gia đình, và các bức tranh mà Miranda Kerr đã thu thập được trong những năm qua.
Miranda Kerr và cậu con trai năm tuổi của mình, Flynn, sống trong ngôi nhà mang vẻ đẹp của những năm 1960 này ở tận cùng phía bắc bãi biển Malibu. Cô đã mua khối tài sản này vào năm 2014 khi cô và chồng cũ của cô – cha của Flynn, Orlando Bloom, đã quyết định cách tốt nhất để nuôi nấng con trai mình.
Miranda Kerr cho biết: "Orlando và tôi từng sống ở New York và chúng tôi thực sự thích cuộc sống ở đó. Nhưng chúng tôi đã xem xét lựa chọn tốt nhất cho con trai mình. Orlando sở hữu một mảnh đất ở Malibu và anh từng nói rằng anh muốn chuyển đến đây.
Dù thực tế là họ không còn là một cặp vợ chồng và Kerr đang hẹn hò với doanh nhân Internet kiêm Giám đốc điều hành Snapchat – Evan Spiegel, cả hai vẫn cam kết sẽ cùng nhau nuôi dạy Flynn. Vì vậy, khi Miranda Kerr phát hiện ra ngôi nhà trên sườn đồi nhìn ra bãi biển này, cô đã nhanh chóng nắm lấy.
"Tôi đã biết ngôi nhà này là thứ tôi luôn tìm kiếm ngay từ lần đầu tiên tôi thấy nó. Ngôi nhà cần phải sửa chữa lại nhiều nhưng nó lại có quang cảnh rất tuyệt vời. Ngôi nhà không nằm sát với mặt nước nên sẽ tránh được gió to và sẽ rất riêng tư. Tôi đã thấy được tiềm năng của ngôi nhà.
Ưu tiên hàng đầu của Miranda Kerr đối với ngôi nhà là làm sao biến nó thành một "không gian thiêng liêng", một nơi nghỉ ngơi thoải mái tách biệt với lịch trình bận rộn của cô và tràn ngập những dấu ấn của một thời thơ ấu hạnh phúc tại Úc.
Để làm được điều đó, cô bắt đầu với gam màu nền trung tính nhạt kiểu grass-cloth, tường trắng và vật dụng được bọc màu kem, sau đó bổ sung thêm các lớp vải dệt.
Miranda Kerr giải thích: "Tôi thích thử nghiệm với kết cấu và sợi vải hơn là màu sắc". "Tôi là một người thích cảm giác, vì vậy có rất nhiều loại vải khác nhau được sử dụng xung quanh nhà như rèm nhiều lớp và thảm lông, gối và chỉ để nổi bật vài màu sắc."
Miranda Kerr cho biết: "Khi tôi còn nhỏ, tôi rất thích ở nhà bà ngoại. Mọi người đi ra đi vào. Bà tôi thì luôn tất bật trong nhà bếp làm một cái gì đó. Lúc nào cũng có sẵn thức ăn và đồ ăn nhẹ.
Bà sẽ chơi piano, rồi chúng tôi sẽ cùng hát và nhảy múa. Vì vậy, tôi luôn muốn ưu tiên hai thứ trong ngôi nhà của mình. Tôi muốn có một cây đàn piano và một căn bếp lớn – nơi luôn là trung tâm của ngôi nhà."
Miranda Kerr, người đã tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ Kora Organics trong năm 2009, luôn theo đuổi một phong cách sống lành mạnh, bền vững và ngôi nhà của cô đã phản ánh được điều đó.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)