Đầu giường chiếu vào 5 vật này “tà khí’ tăng cao, vợ chồng suốt ngày cãi vã

Google News

Nếu đầu giường nhà bạn có 5 vật này cần tìm cách hóa giải để cuộc sống được an yên, hòa thuận.

Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

Trong phong thủy khi giường ngủ được đặt chiếu thẳng vào cửa nhà vệ sinh là một điều đại kỵ. Bởi nhà vệ sinh là nơi dùng để tiểu tiên nên sẽ có nhiều vi khuẩn và mùi hôi thối. Nếu như đầu giường chiếu vào đây sẽ làm cho bạn mệt mỏi, dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật. Đồng thời, khi đầu giường chiếu vào đó cuộc sống của bạn cũng dễ bị xáo trộn, cuộc sống tình cảm vợ chồng không bao giờ hạnh phúc dễ sinh cãi vã.

Bạn cần tìm phương pháp hóa giải có hiệu quả nhất là khi kê đầu giường ra chỗ khác không để đầu giường chiếu thẳng vào cửa phòng và nhà xí.

Giường ngủ kiêng kê sát vào bếp đun

Nếu như bạn để giường ngủ chiếu thẳng vào bếp dun thì sẽ làm cho hơi nóng chiếu vào đầu giường ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn. Thêm vào đó, việc đun nấu thức ăn, rất nóng bức vì thế không được kê sát với giường ngủ. Nếu như hình vẽ trên giường ngủ kê sát vào bếp đun có tường ngăn cách rất không nên.

Dau giuong chieu vao 5 vat nay “ta khi’ tang cao, vo chong suot ngay cai va

Bạn có thể tìm cách hóa giải bằng cách kê giường ngủ tới 1 chỗ khác của phòng ngủ và làm như thế có thể hóa giải được nhiều tai nạn và bệnh tật, đau đớn.

Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào gương

Trong phong thủy học nếu bạn để gương chiếu vào đầu giường sẽ có tác dụng phản xạ sát khí xông thẳng vào khiến cho cuộc sống của bạn dễ bị đảo lộn. Đồng thời, gương chiếu vào giường ngủ sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn, cuộc sống vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã sớm muộn cũng ly tán.

Đầu giường kiêng kê sát vào cửa sổ

Trong phong thủy học đầu giường kê sát vào cửa sổ thì không tốt, rất không thích hợp đối với an ninh của gia đình. Trừ một số trường hợp đặc biệt, nếu không đầu giường nên cố gắng tránh sát vào cửa sổ. Nếu phạm phải điều này không tốt cho tài lộc công việc dễ bị hao tán.

Dau giuong chieu vao 5 vat nay “ta khi’ tang cao, vo chong suot ngay cai va-Hinh-2

Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang ép đỉnh

Đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát, chủ tổn nhân khẩu. vì thế, nếu đầu giường có xà ngang ép đỉnh sẽ không có lợi cho sức khỏe của người ấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Minmin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)