Căn biệt thự "hoang lạnh" của “hot girl xứ Thanh” được nâng đỡ

Google News

Căn biệt thự ghép lô trị giá hàng chục tỷ đồng của bà Trần Vũ Quỳnh Anh vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài, cỏ dại mọc um tùm... không có dấu hiệu của người sử dụng.

Sau vụ lùm xùm được cựu Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn nâng đỡ không trong sáng, “hot girl xứ Thanh” bà Trần Vũ Quỳnh Anh gần như mất tích, ít ai thấy hay gặp mặt được hot girl này.
Xung quanh việc ông Ngô Văn Tuấn ưu ái, nâng đỡ không trong sáng đối với bà Quỳnh Anh, thì dư luận cũng xôn xao với tuổi đời còn khá trẻ bà Quỳnh Anh đã sở hữu khối tài sản "khủng" xe hơi tiền tỷ và hàng loạt căn biệt thự ở Thanh Hoá và Hà Nội.
Sinh năm 1986 bà Quỳnh Anh từng sở hữu một căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa (hiện căn biệt thự này đã được bà Quỳnh Anh chuyển nhượng cho... mẹ ruột của mình) và một chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỷ đồng.
Ngoài ra bà Quỳnh Anh còn sở hữu căn biệt thự ghép lô số 9 và số 10 tại khu đô thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
Can biet thu
Biệt thự tiền tỷ tại Hà Nội của bà Trần Vũ Quỳnh Anh. 
Theo ghi nhận của phóng viên căn biệt thự của bà Quỳnh Anh được hợp nhất từ lô đất liền kề, diện tích đất 77,4m2, diện tích sàn xây dựng 339m2 hiện đang bỏ không, không có dấu hiệu của người sử dụng, tính tới thời điểm hiện tại căn biệt thự này có giá gần 20 tỷ đồng.
Can biet thu
Cánh cổng luôn trong tình trạng khoá trái. 
Anh Hoàng người dân quanh đây cho biết: "Tôi cũng có đọc báo và biết được là nhà của một cô "hot girl Thanh Hoá" nào đấy, hàng ngày tôi đều đi thể dục qua đây và không thấy có ai ra, buổi tối cũng không thấy bật điện, hồi trước còn có người thỉnh thoảng đến quét dọn lâu nay thì không thấy".
Tháng 12/2017, Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận, ông Ngô Văn Tuấn đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm quy định về công tác tổ chức, cán bộ, ông Tuấn ưu ái, nâng đỡ không trong sáng bà Trần Vũ Quỳnh Anh khi ra các quyết định về công tác cán bộ, vi phạm quy định của Đảng và Nhà nước như: Tiếp nhận, điều động bà Trần Vũ Quỳnh Anh từ nhân viên hợp đồng ở đơn vị sự nghiệp về làm công chức chuyên môn; trong thời gian rất ngắn bổ nhiệm làm phó phòng, trưởng phòng, đề nghị quy hoạch chức danh phó giám đốc sở...
Ngày 17/12/2017, Ban bí thư quyết định cách tất cả chức vụ trong Đảng của ông Ngô Văn Tuấn. Tháng 1/2018, Thủ tướng cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Tuấn.
Mới đây, ông Ngô Văn Tuấn đã quay về làm chức Tổ trưởng Tổ giúp việc của Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở Thanh Hóa.
Theo Kiều Trang/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)