Bàn ăn đúng “long mạch”, gia chủ làm gì cũng phát tài, giàu có hơn người

Google News

Bàn ăn là đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình, nếu bạn đặt đúng vị trí nó còn giúp kích hoạt tài lộc trong nhà bạn.

Hình dáng của bàn ăn
Khi bạn chọn mua bàn ăn bạn hãy chú ý lựa chọn hình dạng bàn ăn cho phù hợp. Theo phong thủy, khi lựa chọn bàn ăn, bạn không nên chọn bàn ăn hình tam giác có góc nhọn, vì góc nhọn có khả năng gây nguy hiểm, không an toàn và không tốt cho sức khỏe ăn uống. Đồng thời, hình tam giác có những góc nhọn không tốt cho sức khỏe cũng như tài lộc trong nhà bạn.
Khi ban chọn bàn ăn bạn nên chọn bàn hình chữ nhật, bầu dục, hoặc bàn tròn sẽ tạo cảm giác gắn kết ấm áp cho các thành viên trong gia đình bạn.
Màu sắc hợp phong thủy
Khi bạn chọn bàn ăn bạn nên lựa chọn màu sắc bàn ăn, gia chủ nên chọn các tông màu có lợi về âm như màu cà phê, màu cánh dán, màu nâu đỏ. Bàn ăn phải thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ, đặt ở nơi thông thoáng để giúp không khí trong bữa cơm của cả gia đình thêm thân mật, ấm cúng và ngon miệng.
Ban an dung “long mach”, gia chu lam gi cung phat tai, giau co hon nguoi
 Đặt bàn ăn trong nhà.
Đặt bàn ăn đúng phong thủy
Khi bạn đặt bàn ăn bạn nên chọn bàn ăn theo phong thủy, gia chủ không nên đặt bàn ăn ở vị trí tương khắc với ngũ hành của chủ nhà. Theo đó, nếu gia chủ thuộc "Tây tứ mệnh" thì bàn ăn đặt ở các vị trí là phía Đông Nam, Đông, Nam và phía Bắc. Còn nếu gia chủ thuộc "Đông tứ mệnh" thì cần tránh đặt bàn ăn ở phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.
Không đặt bàn ăn thẳng cửa
Thêm vào đó, các gia đình cũng nên lưu ý không nên đặt ở thẳng cửa ra vào bởi vị trí này người đứng ngoài cửa có thể biết người trong nhà đang dùng bữa, đây là một điều không hay. Bàn ăn đặt ở vị trí đối diện cửa cũng sẽ cản trở luồng khí này ra vào nhà, ảnh hưởng không tốt đến tài vận của ngôi nhà.
Ban an dung “long mach”, gia chu lam gi cung phat tai, giau co hon nguoi-Hinh-2
Đặt bàn ăn hút tài lộc. 
 Không đặt bàn ăn gần bếp
Nếu bạn đặt bàn ăn khi đặt trong bếp cần chú ý không được để bàn ăn đối diện với bếp nấu. Bởi khi nấu ăn, bếp thường có nhiệt độ cao và khói, nếu bàn ăn ở vị trí này sẽ khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình không được tốt, tính khí cũng sẽ trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)