Xôn xao “bạn gái tin đồn” của “hot” vlogger JVevermind

Google News

Những bức ảnh mới đăng trên Facebook Mie Nguyễn đang khiến dân mạng ngờ rằng, cô đang "hẹn hò giấu mặt" với hot vlogger JVevermind.

Dân mạng đã khá quen mặt Mie Nguyễn, hot girl Sài thành có gương mặt xinh xắn và nổi tiếng với những vlog nói tiếng Anh đăng tải trên Youtube thời gian qua. Đang học tại ĐH Illinois, Mỹ, trong thời gian về nghỉ hè tại Việt Nam này, Mie đã đăng lên trang cá nhân của mình những bức ảnh hẹn hò, đi chơi với một người giấu mặt. 

 Vóc dáng và chiếc áo của người ngồi cạnh Mie Nguyễn giống hết JVevermind trong vlog "Hẹn hò giấu mặt".

Trong một bức ảnh đăng ngày 19/6, Mie Nguyễn ngồi chung xe với một chàng trai có khuôn mặt bị che lấp. Bức ảnh đăng kèm dòng mô tả: “Đi ăn bún đậu với boy hay hát ăn tham…”. Chàng trai ngồi bên cạnh tuy được che kín mặt, nhưng dựa vào vóc dáng và chiếc áo người này mặc, dân mạng đã đưa vlogger số một Việt Nam JVevermind Trần Đức Việt vào dạng “nghi vấn”.

 Mie Nguyễn úp mở việc cô đang hẹn hò với một chàng trai có tính cách thú vị.

Căn cứ để dân mạng “nghi ngờ” JVevermind là từ chiếc áo sơ mi chàng trai trong ảnh đã mặc. Nó giống hết với chiếc áo mà JVevermind đã sử dụng trong vlog mới nhất có tên “Hẹn hò giấu mặt”. Tên của vlog này cũng lại khớp với hoàn cảnh trong bức ảnh. Chính điều này đã khiến dân mạng “phập phồng” đoán già đoán non. 

Trước đó, Mie Nguyễn đã đăng một hình ảnh chụp chiếc mũ lưỡi trai, dân mạng cũng vào xác định đó chính xác là mũ của chàng vlogger điển trai JVevermind. Những bức ảnh khác trên Facebook của Mie Nguyễn kèm với những dòng mô tả cũng úp mở về một chàng trai giấu mặt có tính cách rất thú vị như: “Đi xem Biết Chết Liền trong rạp đúng 2 người”, “Đi ăn với boy cắt thịt hộ và cái snapback”, “Đi ăn với boy tự xới cơm cho mình trước”… 

 Chiếc mũ được dân mạng xác định là của JVevermind đội trong rất nhiều vlog.

Những bức ảnh này của Mie Nguyễn nhận được rất nhiều bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. Có người cảm thấy JVevermind và Mie Nguyễn thực sự là một cặp đôi thú vị, một số khác lại phản đối. 

 Có thể dễ dàng nhận ra JVevermind qua bức ảnh này.

Thành viên Bieress bình luận: “Nếu đó là JV thật thì chắc hẳn đây sẽ là cặp đôi nhận được nhiều dislike của cộng đồng mạng nhất! Mình không thích họ đến với nhau chút nào”. Thành viên Yến Linh: “Sắp có hội kêu gọi 100k like phản đối JV và Mie thành đôi rồi”.

Nick name Kenny lại cho rằng: “Họ yêu đương thế nào thì liên quan gì tới chúng ta mà hùa nhau phản đối? Biết rằng có nhiều fan của JV không hài lòng nhưng đây là quyền tự do của người ta, yêu nhau thì sao mà các bạn đòi ngăn cả người ta?”.


Mạnh Tú

Bình luận(0)