Bé gái bị mẹ kế đánh đập dã man khiến hàng xóm phẫn nộ

Google News

Khi được tìm thấy, bé gái bị mẹ kế bạo hành có nhiều mảng xanh tím khắp người, mặt mũi bị thương chằng chịt, máu dây ra cả quần áo, mắt có vết sẹo.

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin một bé gái ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, bị mẹ kế bạo hành máu me khắp người. Ngay sau khi nhận được tin báo của hàng xóm, Sở cảnh sát Nam Xương đã vào cuộc tiến hành điều tra.
Theo những người hàng xóm, chuyện bé gái bị mẹ kế đánh không phải là chuyện ngày một ngày hai, hầu như ngày nào bé cũng bị mẹ kế đánh. Theo những lời hàng xóm nói "bé gái bị đánh đập hàng ngày, toàn thân máu me", phải trốn sang tầng 4 nhà họ để ẩn náu.
Be gai bi me ke danh dap da man khien hang xom phan no
 Bé gái bị mẹ kế đánh đập hàng ngày, phải trốn sang nhà hàng xóm. 
Khi được tìm thấy, bé gái có nhiều mảng xanh tím khắp người, mặt mũi bị thương chằng chịt, máu dây ra cả quần áo, mắt có vết sẹo. Không khó để nhận thấy những gì lộ ra trong đôi mắt của cô bé, có sự uất ức, bất lực và cả chờ mong ai đó đến giải cứu.
Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tiết lộ thêm về chi tiết vụ việc, chỉ khẳng định rằng sẽ làm đến nơi đến chốn và không để bé gái rơi vào cảnh bị đánh đập, bạo hành nữa.
Về vấn đề này, luật sư người địa phương cho rằng, theo đúng Điều 260 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người phạm tội ngược đãi thì bị phạt tù có thời hạn không quá 2 năm, tạm giữ hình sự hoặc giám sát công khai; nếu nạn nhân bị thương nặng hoặc bị chết, có thể bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm.
Theo thương tích của bé gái trong vụ án này, nhiều khả năng tội danh ngược đãi của mẹ kế sẽ được thành lập.
Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, đòi phải xử lý thật nghiêm, đem lại công lý cho bé gái tội nghiệp.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đề nghị truy tố mẹ ruột và cha dượng bạo hành con gái 3 tuổi gây tử vong. Nguồn video: THVL

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)