Lấy bố của bạn thân làm chồng, nữ sinh gây choáng váng

Google News

Theo nữ sinh người Indonesia, mặc dù bạn thân rất tốt nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bạn thân sẽ trở thành mẹ kế của cô.

Gần đây, nữ sinh cấp 3 Fitriani Yuda, ở Jakarta, Indonesia, đã chia sẻ câu chuyện bạn thân trở thành mẹ kế của cô, gây xôn xao dư luận, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý. 
Theo Yuda, vài tháng trước bố cô, 53 tuổi, đã đi bước nữa, lấy một người vợ xinh đẹp, trẻ trung, đặc biệt người này chính  Anisa Tse, năm nay vừa tròn 20 tuổi - cô bạn thân nhất của Yuga.
Sau khi chia sẻ của Yuda được đăng tải đã lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Yuda cho biết, mẹ cô đã qua đời nhiều năm trước, bản thân cô và các chị gái luôn mong rằng bố có thể tìm được một người phụ nữ thương yêu ông thật lòng và tái hôn.
Lay bo cua ban than lam chong, nu sinh gay choang vang
 Fitriani Yuda (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh kỷ niệm cùng bố và bạn thân trong ngày cưới. 
Thế nhưng dạo gần đây, khi cố gắng tìm đối tượng cho bố, chị em Yuda liên tục thất bại. Điều này khiến Yuda rất buồn phiền, đành tâm sự với cô bạn thân Anisa Tse. 
Không ngờ nghe Yuda tâm sự, Anisa Tse lại chủ động xin số điện thoại của bố cô bạn thân. Kể từ đó, bố của Yuda và Tse bắt đầu nói chuyện với nhau, dần nảy sinh tình cảm. 
Cuối cùng, bố của Yuda và cô bạn Tse quyết định đi tới hôn nhân, nghiêm túc hoá tình cảm của mình. Trước lựa chọn này của hai người, Yuda và gia đình không những không bài xích mà còn cực kỳ ủng hộ.
Tuy vậy, Yuda cũng thừa nhận, dù biết cô bạn thân Tse có tính cách già trước tuổi lại rất tốt bụng và lễ phép nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bạn thân sẽ trở thành mẹ kế của mình. 
Thú vị là gia đình Tse cũng không phản đối khi con gái quyết định lấy một người đàn ông hơn mình tới 33 tuổi làm chồng. Đám cưới diễn ra suôn sẻ, nhận được sự chúc phúc của đông đảo mọi người. 
Lay bo cua ban than lam chong, nu sinh gay choang vang-Hinh-2
Fitriani Yuda cực kỳ vui vẻ khi bạn thân trở thành mẹ kế. 
Hiện tại, Tse đã về cùng một nhà với Yuda và chính thức trở thành mẹ kế của bạn thân. Yuda vui vẻ cho biết, khi có mặt bố, cô sẽ gọi bạn là "mẹ", khi không có mặt bố, cả hai lại gọi nhau bằng tên, trêu đùa, tâm sự như bạn bè thân thiết.
Fitriani Yuda cũng chia sẻ hình ảnh đám cưới của bố cùng bạn thân lên mạng xã hội Tiktok, thu hút hơn 25 triệu lượt xem cùng với dòng trạng thái: "Đây là bạn học cấp ba của tôi và đây là bố tôi. Họ kết hôn vào ngày 28/8 vừa qua. Hiện là một cặp vợ chồng hợp pháp, chung sống với nhau như bạn đời. Bạn thân của tôi đã trở thành mẹ tôi. Tình bạn của chúng tôi có thể trường tồn rồi!"
Sau khi phải nhận nhiều bình luận ác ý, Yuda hiện đã tắt chức năng bình luận cô không muốn nhìn thấy bình luận tiêu cực. Cô cũng khẳng định, cô không tức giận khi thấy những bình luận châm biếm vì những chuyện xảy ra với bản thân và gia đình cô là thật, không phải diễn kịch để câu view. 

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo CTW)

>> xem thêm

Bình luận(0)