Cơn sốt tân trang sắc đẹp “hành” quý ông Việt

Google News

(Kiến Thức) - Quý ông tìm cách cải tạo “nhan sắc” trời sinh vì phong thủy hay để phá tướng xấu hoặc đơn giản để khẳng định bản lĩnh đàn ông hơn người của mình.

Nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc không chỉ là trào lưu, nỗi ám ảnh chị em phụ nữ mà ngày nay các quý ông cũng tìm tới dịch vụ làm đẹp ngày một nhiều hơn.
Phá tướng xấu nên đi sửa mặt
Là giám đốc một công ty tư nhân chuyên về truyền thông anh Nguyễn Mạnh Hùng 34 tuổi ở Đại Kim (Hà Nội) là người khá mê tín. Ngay từ việc tuyển chọn nhân viên anh cũng phải tìm người hợp tuổi, hợp mệnh tốt cho đường làm ăn của mình. Sau một năm kinh doanh dù tính toán kỹ về phong thủy tới bản mệnh nhân viên nhưng công việc vẫn ngày một sa sút. Hùng rất lo lắng và mời ông thầy tướng số về xem tướng những người quanh mình xem có ai phá tướng hại công việc của mình không.
 
Kết quả ông thầy phán không nhân viên nào phá mà chính cái mũi nhỏ lại gẫy khúc, chình ình giữ mũi là cái một nốt ruồi chính là nguyên nhân cản trở công danh sự nghiệp của chủ nhân. Nếu không cản trở thì cái mũi gẫy có nốt ruồi ở trên nếu làm gì thì công việc cũng đứt gẫy dang dở giữa chừng. Để cải thiện ông thầy yêu cầu anh Hùng phải nâng mũi tẩy nốt ruồi. Ban đầu có hơi nghi ngờ anh Hùng tìm tới nhiều thầy tướng khác nhau, gặp ai cũng khuyên phải sửa mũi mới khá lên được…
Nghe lời thầy, không hề nao núng anh Hùng ngay lập tức tìm một bệnh viện thẩm mỹ cái thiện cái mũi phá tướng của mình. Sau khi phẫu thuật về không biết có đúng do cái mũi phá không nhưng công việc của anh Hùng hanh thông và có vẻ thuận lợi hơn trước nên càng tin tưởng vào những tư vấn của ông thầy.
Anh Hùng chia sẻ: “Tôi thấy phẫu thuật cũng bình thường, ở bệnh viện tôi làm mũi cũng có rất nhiều anh đi căng da, tẩy nốt ruồi, nâng mũi sửa mặt. Nhiều thanh niên thì để làm đẹp nhưng đi để phẫu thuật để phá cái tướng xấu là chủ yếu”.
Cũng tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để sửa khuôn hàm và cái mũi không hợp lý, được cho là nguyên nhân cản trở sự thăng tiến trong nhiều năm trời, anh Vũ Quốc Thành ở Trung Hòa - Nhân Chính (Hà Nội) cho biết: “Sửa là nên thứ nhất nó làm hình thức của mình đẹp lên, thứ 2 mình là dân kinh doanh nên mình tin vào việc "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Không thể vì một cái hàm lệch, của mũi khù khoằm làm ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp của mình được”.
Phẫu thuật thẩm mỹ để lấy le với bồ trẻ
Bên cạnh lý do đi phẫu thuật thẩm mỹ để giải quyết cái tướng xấu của mình nhiều quý ông cũng tìm tới các liệu trình làm đẹp, massage, tới thủ thuật căng lại da mặt, để cải thiện nhan sắc.
Anh Dương Tùng 47 tuổi đi căng lại da mặt và thực hiện hẳn 2 liệu trình chăm sóc để cải thiện làn da vốn bị rỗ và sần sùi của mình với hi vọng trẻ ra.
Theo lời anh Tùng sau khi chia tay người vợ đầu anh say mê cô gái trẻ mới 26 tuổi. Cô gái này dù khá siêu lòng trước cơ ngơi tài sản của anh nhưng luôn băn khoăn và chê anh Tùng già. Cô vốn thích những anh chàng trai trẻ hơn. Để lấy lòng gái trẻ anh Tùng đã quyết tâm đi phẫu thuật căng da và massage mặt rất thường xuyên để cải thiện nhan sắc chính mình.
 
Sau cuộc đại tu nhan sắc anh Tùng không những thành công trong việc kéo lòng gái trẻ mà còn được nàng gật đầu cái rụp theo chàng về dinh nửa năm sau đó.
Còn Lộc ở Ngô Gia Tự (Long Biên - Hà Nội) thì quyết định đi tân trang cơ thể còn oái oăm hơn nhiều. Lộc có thân hình cao lớn, cân đối và khuôn mặt khá đẹp trai nam tính. Hầu như cô gái nào gặp anh chàng cũng đều “chết” từ cái nhìn đầu tiên, nhưng sau một thời gian yêu nhau thậm chí đi tới cả Z nhưng các nàng đều lần lượt bỏ chàng ra đi mà không để lại một lời giải thích cho tới khi: Chính tai Lộc nghe cô bạn gái yêu quý của mình mỉa mai vũ khí đàn ông của anh. Cô ta cười rũ rượi và nói: “Anh đẹp trai cao to nhưng cái ấy chỉ bằng cái bút chì thôi, yêu thì yêu chứ lấy nhau về không ở với nhau lâu được”. Qúa nóng mặt, trước sự thật nghe được từ miệng người yêu, Lộc quyết định đi Thái Lan tân trang kích thước của quý, thể hiện bản lĩnh đàn ông phong độ của mình.
Theo khảo sát của phóng viên Kiến Thức và thông tin cung cấp từ các bác sĩ Nam học ở nhiều bệnh viện, chuyên khoa thẩm mỹ thì nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, tới phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ ngày càng được các quý ông quan tâm.
Tại các bệnh viện Nam học, phòng khám Nam khoa thường xuyên nhận được đề nghị phẫu thuật nâng cấp làm to kéo dài cậu nhỏ của các quý ông. Phần lớn lý do họ tìm cách cải thiện kích cơ cậu nhỏ là do cảm thấy thiếu tự tin vì vũ khí đàn ông không đủ lớn của mình.
Thực tế hiện nay do nhu cầu làm đẹp của quý ông tăng nhanh chóng nên các thẩm mỹ viện, viện thẩm mỹ chỉ dành cho các quý ông phục vụ nhu cầu chăm sóc cải tạo nhan sắc cho quý ông mọc lên ngày càng nhiều. Các dịch vụ làm đẹp cũng không thua kém dịch vụ dành cho chị em phụ nữ. Từ xăm hình tỉa râu, massage, chăm sóc da mặt cho tới các thủ thuật căng da, hút mỡ, nâng mũi sửa cằm…
Nga Quỳnh

Bình luận(0)